10/10/2017 05:40 GMT+7

​HLV Sampaoli: “Argentina sẽ đoạt vé dự World Cup 2018”

H.LAM
H.LAM

TTO - HLV Jorge Sampaoli tự tin cho biết tuyển Argentina sẽ đá bại Ecuador ở lượt đấu cuối vòng loại khu vực Nam Mỹ vào sáng 11-10 để đoạt vé dự World Cup 2018.

HLV Jorge Sampaoli tự tin Argentina sẽ đoạt vé dự World Cup 2018. Ảnh: REUTERS

Sau 17 lượt trận, tuyển Argentina đang xếp thứ sáu với 25 điểm, bằng điểm với đội xếp thứ 5 Peru. Ở lượt đấu cuối, Argentina sẽ đến làm khách trên sân đội bóng đã hết hi vọng Ecuador, còn Peru sẽ phải quyết chiến với Colombia - đội bóng đang xếp thứ tư với 26 điểm.

Do Peru và Colombia đối đầu với nhau nên chỉ cần đá bại Ecuador, Argentina sẽ đoạt vé chính thức, hoặc vị trí thứ 5 để có mặt trong trận đấu play-off.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Sampaoli tự tin cho biết: “Chúng tôi sẽ đá bại Ecuador để đoạt vé dự World Cup 2018. Kết quả hoàn toàn phụ thuộc vào chúng tôi. Tôi rất tự tin rằng nếu chúng tôi chơi như trong trận gặp Peru, chúng tôi sẽ đá bại Ecuador để có mặt ở World Cup 2018”.

Messi (phải) và các đồng đội tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Ecuador. Ảnh: REUTERS

Argentina chưa từng đánh bại Ecuador trên sân đối thủ kể từ năm 2001. Nếu không giành được chiến thắng và bị loại, Argentina sẽ lần đầu vắng mặt tại một kỳ World Cup kể từ năm 1970.

HLV Sampaoli nói tiếp: “Người hâm mộ đang rất tức giận với màn trình diễn của đội tuyển. Nhưng tôi nghĩ nếu chúng tôi đá bại Ecuador và giành vé dự World Cup 2018, mọi thứ sẽ trở lại như cũ. Tôi rất có niềm tin vào một chiến thắng. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải cải thiện khả năng ghi bàn, điều chúng tôi đã không làm tốt trong hai trận đấu trận đấu gần đây với Venezuela và Peru”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên