02/03/2016 11:07 GMT+7

Hi hữu bé 2 tuổi rớt khỏi xe trên xa lộ

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Camera hành trình một xe ô tô ghi lại cảnh tượng hú vía khi cậu bé hai tuổi rớt khỏi xe 7 chỗ và chạy lơ ngơ giữa một giao lộ đông đúc tại Trung Quốc.

Một bé hai tuổi rớt khỏi xe khi đang lưu thông trên xa lộ tại Trung Quốc - Ảnh chụp từ video
Em bé 2 tuổi rớt khỏi chiếc xe đang chạy trên xa lộ tại Trung Quốc - Ảnh chụp từ video

Theo Hãng tin CNN, điều đáng nói là tài xế xe 7 chỗ không hề hay biết rằng đứa bé đã rơi khỏi xe. Một chiếc xe khác phải tăng tốc, đuổi theo và báo với người này rằng ông đã đánh rơi một đứa bé.

Người cầm lái vô tâm được xác minh là Yang Defu, ông nội của đứa bé hai tuổi rớt xuống đường.

Ông Yang nói với kênh truyền hình CCTV hôm trước chiếc xe của ông bị tông từ phía sau nên phần này bị hư, khiến cửa sau bị bung ra như trong clip.

Theo tờ Wujang Daily, ban đầu đứa bé ngồi ở ghế hành khách, nhưng sau đó bò ra phía sau và đụng phải chốt cửa hư đúng lúc người ông tăng tốc vượt qua giao lộ.

"Khi vượt qua giao lộ, có một xe khác đuổi theo và bấm kèn liên tục. Người tài xế đó nói rằng có một đứa bé rớt khỏi xe tôi. Ngay lập tức, tôi dừng xe và quay lại kiếm đứa cháu", ông Yang kể.

Khi ông quay lại, cháu bé đang được người qua đường chăm sóc.

Sự việc này xảy ra cuối tuần qua tại tỉnh Jiangsu, khiến cộng đồng mạng của Trung Quốc tức giận và chỉ trích người ông không có đủ biện pháp an toàn khi chở trẻ nhỏ, trong đó có việc không dùng ghế dành riêng cho trẻ em.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên