21/12/2015 21:13 GMT+7

​Harry Potter phần 8 công bố dàn diễn viên chính

BÌNH MINH (Theo BBC)
BÌNH MINH (Theo BBC)

TTO - Phần 8 của sê ri truyện về thế giới phù thủy nổi tiếng Harry Potter sẽ trình làng người hâm mộ vào tháng 7-2016.

Poster vở kịch Harry Potter and the Cursed Child. Ảnh: independent

Theo dự kiến, đây sẽ là một vở kịch gồm hai phần mang tên Harry Potter and the Cursed Child (tạm dịch: Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa), lấy bối cảnh 19 năm sau khi Harry và những người bạn của mình đánh bại Voldemort và cứu thế giới phù thủy trong phần 7.

Nội dung chính của phần 8 sẽ tập trung khai thác vào hình ảnh ông bố 3 con Harry trưởng thành và cậu con trai út Albus khi phải đấu tranh với khả năng đặc biệt kế thừa từ gia đình.

Lúc này, Harry Potter còn là một nhân viên vô cùng bận bịu tại Bộ Pháp thuật.

Vai Harry Potter do nam diễn viên Jamie Parker đóng. Trong khi đó, nữ diễn viên Noma Dumezweni vào vai Hermione Granger và Paul Thornley trong vai Ron Weasley.

(trái sang phải) Dumezweni, Parker và Thornley trong vai Hermione, Harry and Ron 19 năm sau. Ảnh: Simon Annand 

“Tôi thấy rất phấn khích với danh sách dàn diễn viên vừa được chọn để đóng trong Harry Potter and the Cursed Child”, nữ nhà văn J.K.Rowling nói.

“Tôi nóng lòng muốn xem Jamie, Noma và Paul sẽ mang hình ảnh Harry, Hermione và Ron lên sấn khấu ra sao vào mùa hè tới”.

Vở kịch dựa trên câu chuyện do tác giả Rowling hợp tác viết cùng nhà viết kịch Jack Thorne và đạo diễn John Tiffany, chính thức công diễn vào 30-7.

Nhà văn J.K Rowling hợp tác sản xuất nội dung phần 8 cùng nhà viết kịch Jack Thorne (trái) và đạo diễn John Tiffany (phải). Ảnh: LA Times

Các vai khác sẽ được công bố sau, BBC cho hay.

BÌNH MINH (Theo BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên