17/12/2015 16:50 GMT+7

Clip thế giới phù thủy Harry Potter tái hiện trong phim mới

BÌNH MINH (Theo Reuters)
BÌNH MINH (Theo Reuters)

TTO - Hãng Warner Bros. vừa tung ra trailer phim mới Fantastic Beasts and Where to Find Them, trong đó có nhiều chi tiết về thế giới phù thủy giống hệt như trong Harry Potter.

Poster phim Fantastic Beasts and Where to Find Them. Ảnh: youtube

Bốn năm trôi qua kể từ ngày tập phim Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2 đóng máy, để lại bao tiếc nuối trong lòng những người hâm mộ cậu bé phù thủy.

Tuy nhiên, thế giới huyền bí do nữ nhà văn J.K. Rowling sáng tạo sắp quay lại với khán giả một lần nữa, trong bộ phim mang tên Fantastic Beasts and Where to Find Them.

Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1920 tại Mỹ, tức trước khi xảy ra câu chuyện của Harry Potter.

Nội dung phim kể về hành trình khám phá thế giới kỳ bí của pháp sư Newt Scamander do nam diễn viên Eddie Redmayne thủ vai.

Anh lên đường tới New York và bắt đầu quá trình đúc kết những tư liệu về các loài sinh vật mà về sau trường Hogwart dùng để giảng dạy.

Trong đoạn trailer được tung ra hôm 15-12, Newt Scamander thì thầm câu thần chú thắp sáng Lumos Maxima.

Tiếp đó là cảnh Porpentina “Tina” Goldstein (Katherine Waterson) đứng giữa một căn phòng rộng lớn và nói: “Hôm qua một phù thủy đến New York với một chiếc cặp chứa đầy các sinh vật ma thuật. Không may là một số đã trốn thoát”.

Pháp sư Newt Scamander do nam diễn viên Eddie Redmayne thủ vai. Ảnh: syracuse

Đoạn giới thiệu tuy chỉ vỏn vẹn chưa đầy 2 phút nhưng gợi lại cho người xem những khung cảnh quen thuộc trong thế giới phù thủy, từ những phép thần thông, cho đến âm thanh, màu sắc.

Trong Harry Potter, Newt Scamander là một nhân vật tuy không xuất hiện trên màn ảnh nhưng lại đóng vai trò khá quan trọng, vì anh chính là người viết ra những quyển sách cho học sinh trường Hogwarts.

Trong tác phẩm mới này, tác giả Rowling có thay đổi một vài chi tiết nhằm phân biệt giữa hai thế giới phù thủy.

Dân “muggle” trong Harry Potter, tức những người không mang dòng máu phù thủy, được gọi là “No-Maj” trong Fantastic Beasts and Where to Find Them.

Theo dự kiến, phim được công chiếu vào giữa tháng 11-2016.

*Xem trailer phim Fantastic Beasts and Where to Find Them:

BÌNH MINH (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên