15/07/2017 10:00 GMT+7

​Hành trình trải nghiệm 2 mẫu xe Wave Alpha 110 và Blade 110

T.D.V
T.D.V

Ngày 06-7, Honda Việt Nam đã tổ chức cuộc thi “Lái xe Tiết kiệm Nhiên liệu”, xuất phát từ thành phố biển Nha Trang - Khánh Hòa đến Quy Nhơn - Bình Định.

21 đại diện đến từ cơ quan báo chí sẽ được cung cấp xe Wave Alpha 110 để chạy thi. Người thắng cuộc là người chạy xe với lượng tiêu hao nhiên liệu ít nhất được tính dựa trên số xăng còn lại trong bình trên cùng một quãng đường chạy (hơn 100km từ Nha Trang đến Phú Yên).

Sau nửa ngày chạy, “người bạn đường” Wave Alpha 110 đã chứng tỏ khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với chỉ 0,9 lít xăng trên tổng quãng đường là 86,7km, xứng đáng là một trong những mẫu xe số nổi bật và được yêu thích nhất của Honda Việt Nam.

Trên quãng đường chạy hơn 100km, những người tham dự sẽ có cơ hội chạy trải nghiệm mẫu xe Blade 110 trên cung đường từ Tuy Hòa - Phú Yên đến Quy Nhơn - Bình Định với nhiều cảnh đẹp.

Những khách hàng yêu thích sự khỏe khoắn, thể thao và mới lạ trong thiết kế cũng như mong muốn sở hữu một mẫu xe có khả năng tối ưu trong tăng tốc và chuyển số nhưng vẫn đảm bảo sự vận hành êm ái thì không thể bỏ qua các phiên bản mới này.

Với mục đích mang lại cơ hội trực tiếp trải nghiệm để cảm nhận rõ hơn khả năng vận hành cũng như tiết kiệm nhiên liệu của hai mẫu xe. Với hành trình trải nghiệm, người tham gia sẽ được thử thách kỹ năng và kinh nghiệm lái xe tiết kiệm nhiên liệu - được đánh giá dựa trên mức tiêu hao nhiên liệu được đo tại điểm đầu và điểm kết thúc của chặng. Honda Việt Nam hy vọng người tham gia sẽ có những khoảnh khắc trải nghiệm vui vẻ và đáng nhớ với hai mẫu xe Wave Alpha 110 và Blade 110.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên