02/06/2015 09:51 GMT+7

Hành trình kết nối yêu thương

Q.LINH - L.TRUNG
Q.LINH - L.TRUNG

TT - “Hành trình kết nối yêu thương” lần 2-2015 do Ủy ban MTTQ và Thành đoàn TP.HCM phối hợp thực hiện đã đến với các bạn nhỏ kém may mắn vào đúng Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6.

Những món quà được trao tận tay các bạn nhỏ kém may mắn tại TP.HCM trong Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6 - Ảnh: Q.L.
Những món quà được trao tận tay các bạn nhỏ kém may mắn tại TP.HCM trong Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6 - Ảnh: Q.L.

1.680 phần quà đã được các đơn vị gửi tận tay những bạn nhỏ đang sinh sống tại bảy trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi, khuyết tật, trẻ đường phố trên địa bàn thành phố.

Phó giám đốc Trung tâm Giáo dục, dạy nghề thiếu niên thành phố (Sở Lao động - thương binh & xã hội) Lê Thị Trang Đài cho biết các em tại trung tâm rất vui khi được hành trình ghé thăm, tặng quà và mong muốn sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn của cộng đồng để làm tốt hơn nhiệm vụ chăm sóc, dạy văn hóa, dạy nghề cho các em. Các bạn nhỏ còn hào hứng vỗ tay theo các tiết mục văn nghệ, ảo thuật. Bạn Hồ Văn Nghĩa (11 tuổi) - sống tại trung tâm trên - ước mong năm nào cũng được tặng quà và tham dự chương trình như vậy.

Phó chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Nguyễn Ngọc Nhung nói phần quà không lớn nhưng là tấm lòng của bao người trong xã hội muốn được san sẻ yêu thương với các bạn nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn trong Ngày quốc tế thiếu nhi và cầu chúc các bạn luôn mạnh khỏe, chăm ngoan. 

Q.LINH - L.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên