31/08/2014 16:24 GMT+7

Hành khách bỏ chạy, để lại bao hàng 22 chân, tay gấu

CẢNH PHÚC
CẢNH PHÚC

TTO - Bị CSGT kiểm tra, hành khách vội vàng bỏ chạy để lại 2 bao tải đựng 22 chân, tay gấu.

22 chân, tay gấu trong hai bao tải bị người khách để lại hiện trường rồi bỏ chạy - Ảnh: Đức Vũ

Chiều 31-8, thượng tá Nguyễn Đình Anh - phó trưởng Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vẫn đang truy tìm tung tích của chủ nhân 2 bao tải chứa 22 chân, tay gấu được ướp đá phát hiện trên xe khách mang biển số của nước Lào.

Trước đó, khoảng 14g15 chiều 27-8, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) 1-46 thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt công an tỉnh Nghệ An) phát hiện ôtô khách mang biển số của nước Lào chạy hướng huyện Thanh Chương - TP Vinh đang dừng trả khách bên đường thuộc địa phận xóm Nam Sơn, xã Thanh Khai (huyện Thanh Chương).

Khi người phụ xe trả một hành khách và giao hàng hóa xuống lề đường thì tổ công tác CSGT 1-46 tiến đến kiểm tra. Thấy lực lượng chức năng, người khách này vội vàng bỏ chạy và để lại số hàng hóa.

Kiểm tra hai bao tải hàng bị bỏ lại, CGGT phát hiện trong đó có 22 chân, tay gấu (được ướp đá, đã bốc mùi hôi).

CSGT đã lập biên bản tạm giữ số tay, chân gấu trên và chuyển về trụ sở công an huyện Thanh Chương để tiếp tục xác minh, làm rõ.

“Hiện tại, chúng tôi đang chờ kết quả giám định số chân tay, gấu đồng thời truy tìm hành khách bỏ lại số hàng trên để có hướng xử lý”, thượng tá Anh cho biết thêm.

CẢNH PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên