09/07/2012 15:28 GMT+7

Hàng xóm không chịu nổi giọng hát… Susan Boyle

MỘC MIÊN (Theo Dailymail)
MỘC MIÊN (Theo Dailymail)

TTO - Hàng triệu khán giả sẵn sàng mua vé để thưởng thức giọng ca thiên thần của Susan Boyle, nhưng cũng có những người được nghe miễn phí lại “không thể chịu đựng nổi” giọng hát này.

Susan Boyle nhận bằng tiến sĩ danh dự

Iz9pujQQ.jpgPhóng to

Giọng ca thiên thần Susan Boyle - Ảnh: THR

Sau khi giành ngôi á quân của cuộc thi Britain’s Got Talent năm 2009, Susan Boyle trở nên nổi tiếng với chất giọng mượt mà cao vút làm thổn thức hàng triệu trái tim. Cô đã trở thành một “hiện tượng” trên Internet, từ một “cô gái xấu xí, cục mịch” vụt trở thành ngôi sao quốc tế khi video clip của cô nhận được đến hơn 200 triệu lượt người xem trên Youtube.

Hiện tại Susan Boyle sống cùng con mèo của mình và sở hữu khoảng 11 triệu bảng Anh sau khi thành công với album phòng thu thứ ba. Mặc dù vậy, những người hàng xóm của Susan Boyle đã phàn nàn với nhà chức trách địa phương về việc nữ ca sĩ luyện giọng hằng ngày gây ồn ào, thậm chí đã đệ đơn khiếu nại Susan Boyle vì giọng hát của cô khiến họ không thể xem tivi được.

Teresa Miller, 39 tuổi, và bạn trai Paul Keaveney, 44 tuổi, là những người sống cạnh nhà của Susan Boyle tại Blackburn, West Lothian, Anh. Mẹ của Teresa Miller cho biết Susan Boyle thường xuyên hát lại những ca khúc làm nên tên tuổi của mình là Wild Horses, Unchained Melody, I Dreamed a Dream (Tôi mơ một giấc mơ)…

Teresa Miller cho biết: “Trước đây chúng tôi thường nghe tiếng hét và thỉnh thoảng có hát nhưng từ khi cô ấy nổi tiếng thì càng ngày càng tệ. Susan hét to đến mức chúng tôi không thể xem tivi. Mỗi ngày dù không muốn nhưng chúng tôi bị buộc phải nghe, đôi khi không thể chịu đựng nổi. Chúng tôi đang nghĩ đến chuyện dọn nhà. Thật tệ”.

Bạn bè của Susan Boyle cho rằng những người hàng xóm của nữ ca sĩ đang làm quá sự việc. Họ cho biết Susan Boyle không luyện tập trong nhà mà luyện tập trong một “ngôi nhà sang trọng” có đàn piano ở phía bên kia thị trấn.

Về phía Susan Boyle, người đại diện của cô nói: “Hiện chúng tôi chưa nhận được liên lạc từ Hội đồng thành phố. Chúng tôi không biết có khiếu nại xảy ra hay không”.

MỘC MIÊN (Theo Dailymail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên