11/04/2015 14:23 GMT+7

Khai mạc Hội chợ sách mùa hè 2015 tại Hà Nội

MỸ DUYÊN - MAI THƯỜNG
MỸ DUYÊN - MAI THƯỜNG

TTO - Sáng 11-4, Hội chợ sách mùa hè 2015 đã chính thức khai mạc tại không gian Heritage Space, tòa nhà Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Hà Nội.

Nhiều độc giả tới tham gia hội chợ sách, đặc biệt là các độc giả trẻ - Ảnh: M.Thường

Trong dịp này, hội chợ sách mang đến cho độc giả hàng ngàn đầu sách thuộc nhiều thể loại được giảm giá hấp dẫn với sự tham gia của gần 20 nhà xuất bản, nhà sách uy tín trên cả nước: NXB Hội Nhà Văn, NXB Trẻ, NXB Kim Đồng, Alpha Books, Trung tâm văn hóa Đông Tây…

Nhà thơ Giáng Vân - giám đốc điều hành Heritage Space, đại diện ban tổ chức - cho biết: “Gần đây ở Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội, diễn ra rất nhiều hội chợ sách với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Điều này cho thấy dấu hiệu đáng mừng chính là “văn hóa đọc” đã quay trở lại và người đọc đang quan tâm nhiều hơn đến sách”.

Trong khuôn khổ hội chợ sách, tại Heritage Space cũng tổ chức nhiều talkshow tọa đàm về văn học nghệ thuật như: “Nguyễn Lương Ngọc và sự khởi đầu cho khuynh hướng cách tân thơ”, “Có gió là chuông sẽ reo - văn xuôi của một nhà thơ”, “Thơ như là mỹ học của cái khác”, "Những dấu mốc của VHVN kể từ sau 1975"… của nhiều diễn giả là các nhà văn, nhà thơ, nhà phê bình văn học.

Hội chợ sách kéo dài từ ngày 11 đến 20-4 sẽ là cơ hội giúp bạn đọc tiếp cận kho tri thức phong phú từ sách.

MỸ DUYÊN - MAI THƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên