19/03/2017 09:05 GMT+7

Gửi 2 xe máy hơn 5 ngày tốn 1,2 triệu đồng?

THU TRANG
THU TRANG

TTO - Bạn đọc Nguyễn Mạc Anh Vũ phản ảnh: “Tôi gửi 2 xe tay ga từ 16h ngày 28-2 đến 10h ngày 5-3 tại Trung tâm thương mại Pearl Plaza (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) tốn phí gần 1,2 triệu đồng.

Bảng quy định mức giá giữ xe tại Trung tâm thương mại Pearl Plaza - Ảnh: THU TRANG
Bảng quy định mức giá giữ xe tại Trung tâm thương mại Pearl Plaza - Ảnh: THU TRANG

Mặc dù nhân viên giữ xe cho rằng phí giữ xe ở đây cao là do hầm xe của Pearl Plaza không nhận giữ xe qua đêm, nhưng tôi thấy phí giữ xe quá cao so với quy định chung của Nhà nước, gây thiệt thòi cho người gửi xe”.

Tiếp nhận phản ảnh nói trên, ông Nguyễn Phú Cường - trưởng phòng chăm sóc khách hàng, Trung tâm thương mại Pearl Plaza - cho biết trung tâm không nhận gửi xe qua đêm và phí gửi xe ở đây tuân theo quy định riêng của tòa nhà.

Chị Phan Thị Thanh Thủy, nhân viên của trung tâm, cho biết giá giữ xe máy ở đây là 3.000 đồng trong 5 giờ đầu và 5.000 đồng cho mỗi giờ tiếp theo. Trung tâm có để bảng thông báo không giữ xe qua đêm nên trường hợp khách hàng gửi xe qua đêm phải trả mức phí theo quy định của trung tâm.

“Trung tâm không nhận giữ xe qua đêm vì ưu tiên cho khách đến trung tâm để mua sắm trong ngày. Đối tượng gửi xe qua đêm và dài ngày là nhân viên và dân cư của tòa nhà, được cấp thẻ giữ xe tính phí theo tháng” - chị Thủy giải thích.

THU TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên