28/05/2011 07:23 GMT+7

Góp ý để chặn đứng thảm họa giao thông

TTO
TTO

TT - Sự kiện nhà hàng nổi Dìn Ký chìm ở Thuận An (Bình Dương) trong đêm mưa bão và sau đó là việc trục vớt con tàu, tìm thi thể bé Phạm Xuân Khánh đã gây xúc động mạnh, trở thành tuyến bài được bạn đọc theo dõi nhiều nhất trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) tuần qua.

Suốt ba ngày liên tục từ khi xảy ra tai nạn thương tâm này, TTO đã cập nhật trực tuyến vụ việc. Rất nhiều bạn đọc vừa theo dõi tình hình vừa viết ý kiến phản hồi chia sẻ với gia đình nạn nhân, phân tích vụ việc với mong mỏi đừng để xảy ra những tai nạn đau lòng như vậy nữa.

Cùng với vụ chìm tàu Dìn Ký, hàng loạt vụ tai nạn giao thông khác xảy ra cướp đi không ít mạng người đã làm bạn đọc TTO lên tiếng. Rất nhiều đề nghị được đưa ra, góp thêm những tiếng nói đa chiều cho chiến dịch “Chặn đứng thảm họa giao thông” mà Tuổi Trẻ đang phát động. Không chỉ là ý kiến, bạn đọc còn gửi các video clip về an toàn giao thông đến TTO.

Cảm ơn bạn đọc đã đồng hành cùng TTO để góp phần “chặn đứng thảm họa giao thông”, một vấn đề đã được Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng xác định hôm 26-5 khi làm việc với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia là “nhiệm vụ cấp bách” và cần phải làm “quyết liệt hơn nữa”.

Ngày 27-5, TTO đã mở trang thi trắc nghiệm trực tuyến “Hành trình theo chân Bác” để bạn đọc đăng ký tham gia hội thi này. Cùng lúc, cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tuyển sinh vẫn đang sôi nổi, tiếp tục là một địa chỉ quen thuộc để các bạn trẻ chuẩn bị thi đại học - cao đẳng thử sức mình trước kỳ thi sắp tới.

10 tin, bài được đọc nhiều nhất tuần qua

Trục vớt nhà hàng nổi tìm thi thể cuối cùng

“Đêm nay chắc con lạnh lắm!”

Đại tang ở Kỳ Giang

Mẹ ơi, con sợ lắm!

Bắt nóng hung thủ giết người tình

Cây chuối “lạ”?

Osama Bin Laden chết vì vợ trẻ nội gián?

Vụ cô dâu Việt bị sát hại: gia đình sang Hàn Quốc nhận thi hài con

Khoảnh khắc sóng thần nuốt chửng nhà máy hạt nhân

Tài xế ngủ gật tông chết người.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên