21/07/2012 11:05 GMT+7

Gỡ trailer phim Gangster Squad sau thảm sát

THÚY QUỲNH
THÚY QUỲNH

TTO - Hãng phim Warner Bros. đã gỡ bỏ trailer của phim Gangster Squad (tạm dịch: Băng nhóm Găng-tơ) khỏi internet sau khi xảy ra vụ nổ súng làm chết 12 người tại buổi công chiếu phim The Dark Knight Rises ở rạp Century 16 (Mỹ).

jVlOcsfu.jpgPhóng to
Một cảnh trong phim Gangster Squad – Ảnh: Internet

Mỹ: Xác định nghi can xả súng 12 người chết

Lý do phim Gangster Squad có một cảnh quay bắn giết trong rạp hát. Cụ thể, trong đoạn trailer (phim quảng cáo) kéo dài 2 phút 31 giây có cảnh bốn người mặc áo choàng đen tiến đến đám đông trong một rạp hát và xả súng vào họ.

Ngoài ra, trang chia sẻ video Youtube, trang Apple Trailer Page (Apple) cũng đã rút bỏ đoạn trailer của bộ phim.

Đạo diễn The Dark Knight Rises lên tiếng sau vụ nổ súng

Đạo diễn Christopher Nolan của The Dark Knight Rises, đã lên tiếng về thảm kịch đau lòng này. Ông nói: "Thay mặt toàn thể đội ngũ diễn viên và êkíp thực hiện phim The Dark Knight Rises, chúng tôi muốn bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc nhất dành cho tấn bi kịch vừa diễn ra đối với cộng đồng cư dân thành phố Aurora. Tuy không quen biết, nhưng tôi hiểu những nạn nhân của vụ nổ súng có mặt tại đó là để thưởng thức bộ phim."

tqHztRhs.jpgPhóng to
Đạo diễn Christopher Nolan – Ảnh: Internet

Đạo diễn chia sẻ: "Tôi tin rằng điện ảnh là một trong những loại hình nghệ thuật vĩ đại nhất của nước Mỹ, và những trải nghiệm được chia sẻ giữa người với người khi theo dõi một câu chuyện trên màn bạc là cách giải trí rất quan trọng và phải đem lại nhiều niềm vui. Tôi xem các rạp chiếu bóng là mái ấm của mình, và ý nghĩ về việc ai đó có thể xâm hại nơi này một cách dã man làm lòng tôi tan nát."

"Không lời nói nào có thể bày tỏ hết sự tiếc thương mà chúng tôi dành cho các nạn nhân của thảm kịch này, nhưng tâm trí chúng tôi sẽ luôn hướng về họ và gia đình.”

THÚY QUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên