29/03/2016 10:47 GMT+7

Giới thiệu ông Võ Văn Thưởng, ông Trương Hòa Bình ứng cử ĐBQH

 HOÀNG ĐIỆP
HOÀNG ĐIỆP

TTO - Cử tri giới thiệu ông Võ Văn Thưởng - ủy viên Bộ Chính trị, bí thư Trung ương Đảng, trưởng Ban Tuyên giáo trung ương và ông Trương Hòa Bình - ủy viên Bộ Chính trị, chánh án Tòa án nhân dân tối cao ứng cử ĐBQH.

 Ông Võ Văn Thưởng - ủy viên Bộ Chính trị, bí thư Trung ương Đảng, trưởng Ban Tuyên giáo trung ương
Ông Trương Hòa Bình - ủy viên Bộ Chính trị, chánh án Tòa án nhân dân tối cao

Ngày 28-3, tại trụ sở UBND P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM đã diễn ra buổi lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú dành cho người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Võ Văn Thưởng - ủy viên Bộ Chính trị, bí thư Trung ương Đảng, trưởng Ban Tuyên giáo trung ương.

Theo đó, các cử tri tại địa bàn nơi ông Võ Văn Thưởng cư trú đã có những nhận xét, đánh giá và thể hiện sự tín nhiệm, kỳ vọng đối với ông Võ Văn Thưởng, bởi ông là người đã gắn bó với địa phương và TP.HCM. 100% cử tri đồng ý đề cử ông Võ Văn Thưởng tham gia ứng cử ĐBQH.

Ông Võ Văn Thưởng cảm ơn bà con cử tri đã luôn gần gũi, giúp đỡ, hỗ trợ ông và gia đình ông trong suốt những năm qua. Ông tâm tình: “Quê của tôi không phải là TP.HCM, nhưng từ 18 tuổi tôi bước chân vào đại học thì TP này đã tiếp nhận tôi, nuôi dưỡng tôi. Và trong suốt mấy chục năm qua, Đảng bộ và nhân dân TP đã cưu mang, nuôi dưỡng tôi”.

Để đáp lại những kỳ vọng của cử tri tại nơi cư trú, ông Thưởng hứa sẽ cố gắng làm việc thật tốt bất kể ở nhiệm vụ nào và công việc gì. “Tôi không biết sẽ được phân công ở địa bàn nào, nhưng nếu được phân công ứng cử tại TP.HCM thì cũng có cơ hội được gần gũi với bà con cô bác và tiện bề về thăm gia đình. Tôi xin cam kết dù ứng cử ở đâu, đảm nhiệm công việc gì thì cũng gắn bó với khu phố, sống hòa đồng với bà con”.

* Trước đó chiều 27-3, tại UBND P.11, Q.Tân Bình, TP.HCM (tổ dân phố 5, khu phố 1, P.11) đã tổ chức hội nghị cử tri nhận xét, lấy ý kiến giới thiệu người ứng cử ĐBQH khóa XIV đối với ông Trương Hòa Bình - ủy viên Bộ Chính trị, chánh án Tòa án nhân dân tối cao. Hội nghị đã tiến hành biểu quyết và 100% cử tri tổ dân phố 5, khu phố 1, P.11, Q.Tân Bình đã nhất trí giới thiệu ông Trương Hòa Bình ứng cử ĐBQH khóa XIV.

 

HOÀNG ĐIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên