25/06/2010 06:44 GMT+7

Giỗ đầu NSND Phùng Há

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TT - Sáng 24-6, tại chùa Nghệ Sĩ (quận Gò Vấp, TP.HCM), ban quản trị chùa đã tổ chức lễ giỗ đầu của nghệ sĩ nhân dân (NSND)Phùng Há.

Txv25d4K.jpgPhóng to

GS.TS Trần Văn Khê đến thắp nhang cho NSND Phùng Há -Ảnh: Linh Đoan

Ngày giỗ của bà được tổ chức nghiêm trang và khá lặng lẽ. Ông Diệp Nam Thắng (tức bầu Xuân) - trưởng ban quản trị chùa - cho biết: “Rất nhiều nghệ sĩ yêu mến muốn cùng tổ chức một lễ giỗ rình rang cho xứng với vị thế của bà nhưng chúng tôi thực hiện theo đúng lời dặn dò của bà trước khi mất, bà muốn những ngày lễ giỗ được tổ chức một cách đơn giản, khiêm nhường và không phô trương, tốn kém!”.

Ông bầu Xuân cho biết thêm từ ngày NSND Phùng Há ra đi, các hoạt động cứu trợ vẫn được ban quản trị duy trì đều đặn theo đúng mong muốn của bà. Sắp tới, ban quản trị và các cấp lãnh đạo thành phố sẽ chính thức cho ra mắt quỹ từ thiện mang tên NSND Phùng Há nhằm san sẻ những khó khăn với nghệ sĩ và bà con nghèo trên khắp đất nước.

Các tin, bài liên quan:

Đưa tiễn NSND Phùng Há về nơi an nghỉ cuối cùngThương những cuộc tình chưa viết bao giờVĩnh biệt NSND Phùng Há: Biết ơn và trả ơnNSND Phùng Há - 99 năm nhẹ gánh đường trầnTấm lòng son 97 tuổi đờiNSND Phùng Há - “Đạo đức tựa thiên kim”Con người hội tụ quá nhiều ngưỡng vọngĐêm tưởng niệm NSND Phùng Há

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên