18/03/2014 08:28 GMT+7

Ghen tuông, khóa cửa đốt người yêu

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TT - Ngày 17-3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) cho biết đã chuyển hồ sơ vụ Võ Minh Tiến (34 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) cho Công an TP.HCM để điều tra về hành vi “giết người”.

Nhậu xong, khóa cửa đốt nhà vợ cũ Nhậu xỉn, đổ xăng lên người vợ, châm lửa đốt chết

Nạn nhân là chị N.T.P. (35 tuổi, ngụ P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú). Theo cơ quan điều tra, Tiến và chị P. có quan hệ tình cảm với nhau nhưng thường mâu thuẫn do Tiến hay ghen. Ngày 13-3, Tiến đến cửa hàng may của chị P. và ngồi đợi chị trước quán cơm. Lát sau, Tiến thấy một thanh niên lạ chở chị P. về. Tức tối, Tiến đã đánh chị P. bầm tím người, khi được người dân can thiệp thì Tiến bỏ đi. Sau đó Tiến nảy sinh ý định giết chị P.. Ngày 14-3, Tiến lấy can dầu hỏa, một xô nhựa, một tấm vải thun và một ổ khóa rồi chạy xe đến nơi chị P. ở, lấy ổ khóa chốt cửa ngoài nhà chị P. lại. Tiến dùng tấm vải thun nhét vào khe cửa nhà, tưới dầu đốt rồi bỏ đi.

Nhưng chị P. chưa ngủ nên ngửi được mùi dầu hôi và khói bốc lên đã tri hô, đồng thời lấy nước dập lửa. Chị P. được cứu thoát. Khoảng 11g ngày 14-3, Tiến đến công an đầu thú.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên