10/03/2016 09:30 GMT+7

​Gateway Thao Dien: Đẳng cấp song hành cùng tín nhiệm

K.D
K.D

Chinh phục khách hàng trong nước đã khó, được sự tín nhiệm của khách hàng càng khó hơn. Tuy vậy, Gateway Thao Dien không chỉ gây được tiếng vang trong nước mà còn được rất nhiều khách nước ngoài đánh giá cao nhờ vào nhiều ưu điểm vượt trội.

 

Khu nhà hàng ẩm thực và cà phê đẳng cấp quốc tế tại Gateway Thao Dien

Từ những yêu cầu tiên quyết…

Với Gateway Thao Dien, chủ đầu tư SonKim Land và Hamon Developments luôn đề cao sự minh bạch trong mọi hoạt động kinh doanh và vận hành. Ví dụ như chủ đầu tư đã hoàn thành trách nhiệm tài chính đối với khu đất của dự án theo Quyết định số 412/QĐ-UBND. Đồng thời, Sở Xây Dựng Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã chấp thuận cho chủ đầu tư được phép bán nhà ở hình thành trong tương lai thuộc Khối A của dự án Gateway Thao Dien.

Không chỉ vậy, chủ đầu tư còn chủ động, tích cực trong việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng trên tinh thần thượng tôn pháp luật, tuân thủ quy định của Luật Kinh Doanh Bất Động Sản và Luật Nhà Ở về cấp bảo lãnh cho người mua nhà ở hình thành trong tương lai. Minh chứng bằng việc công ty đã ký kết hợp đồng cấp bảo lãnh với ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vào ngày 1/02/2016. Theo đó, khi mua căn hộ tại Gateway Thao Dien, khách hàng sẽ được ngân hàng OCB cấp thư bảo lãnh, hạn chế những rủi ro có thể xảy ra ảnh hưởng đến quyền lợi người mua. Như vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi các thủ tục pháp lý đã được chủ đầu tư tuân thủ và tạo điều kiện tối đa.

Giá trị pháp lý được đảm bảo, cơ sở hạ tầng phát triển, kết hợp với các tiện nghi hiện hữu trong khu vực, một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu của dự án. Nằm trong khu vực quy tụ của tầng lớp thượng lưu tại thành phố Hồ Chí Minh – Thảo Điền, Quận 2 – cư dân của Gateway Thao Dien sẽ được sinh sống trong một cộng đồng cùng đẳng cấp, với những tiện ích đi kèm bậc nhất như khu trung tâm thương mại, trường học quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khoẻ,…

… Đến giá trị ở phong cách sống đẹp

Ngôi nhà thường là bức tranh phản ánh sống động phong cách sống của người sở hữu. Và chủ nhân của Gateway Thao Dien luôn tìm được chính mình bởi phong cách sống đẹp hoàn hảo mà chủ đầu tư đã dày công kiến tạo cho dự án.

Tọa lạc ở vị trí có tầm nhìn đẹp, Gateway Thao Dien mang đến một không gian sống thoáng đãng, những góc nhìn toàn cảnh thú vị về thành phố và sông Sài Gòn. Là một dự án phức hợp bao gồm khu căn hộ sang trọng, căn hộ dịch vụ cao cấp, khu nhà hàng ẩm thực và cà phê đẳng cấp quốc tế cùng tích hợp với các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, tạo nên một diện mạo mới cho cuộc sống thượng lưu.

 

Dù là khách hàng có chuẩn mực sống cao nhất, cũng bị chinh phục bởi lối thiết kế mở hiện đại.

Với 439 căn hộ sang trọng, nhắm tới phân khúc khách hàng sang trọng nên ngoài thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, nội thất của các căn hộ cũng rất sành điệu, hiện đại. Hệ thống máy lạnh âm trần, trang thiết bị nội thất cao cấp cho căn hộ, nhà vệ sinh và bếp được cung cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới mang đến những trải nghiệm sống tiện nghi bậc nhất, đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Một không gian sinh hoạt bên trong tạo sự thoải mái là chưa đủ, khuôn viên cây xanh bao quanh sẽ là điểm nhấn giúp môi trường sống tại Gateway Thao Dien càng trở nên đắt giá. Dự án sở hữu một không gian ngoại khu lý tưởng, được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, gồm nhiều tiện nghi đẳng cấp như khu sauna, khu hồ bơi cho cả người lớn và trẻ em,…

 

Mọi căn phòng đều có tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn.

Quan trọng hơn, với kinh nghiệm phát triển và quản lý dự án của Hamon Developments, cộng với tâm huyết của SonKim Land, Gateway Thao Dien luôn được chú trọng đến từng chi tiết trong các thiết kế, lựa chọn tinh tế trong từng vật liệu nhằm thiết lập một chuẩn mực mới cho các dự án bất động sản cấp cao. Tổng hòa những giá trị nêu trên đã làm nên một khu căn hộ đáng sống và đáng đầu tư mà nhiều người đang hướng đến.

Gateway Thao Dien mang đến nhiều sự lựa chọn cho các căn hộ sang trọng từ 1,2,3 và 4 phòng ngủ cùng các tiện ích vượt trội nhằm mang đến cho cư dân có một môi trường sống hiện đại, phong cách sống thượng lưu bậc nhất tại Thảo Điền.

Hotline: 093 205 7979.

Thông tin dự án tại đây

 

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên