17/02/2016 16:38 GMT+7

Gái giả trai đánh đập dã man một nữ sinh cấp 2

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Ngày 17-2, Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) đang truy bắt một cô gái mặc quần áo giống con trai đã ra tay đánh đập dã man một nữ sinh Trường THCS Ma Lâm.

Cô gái bận đồ con trai dùng tay đánh thẳng vào mặt nữ sinh đang ngồi trên xe đạp - Ảnh cắt từ clip
Cô gái bận đồ con trai dùng tay đánh thẳng vào mặt nữ sinh đang ngồi trên xe đạp - Ảnh cắt từ clip

Trường này nằm ở thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc. Clip quay cảnh đánh đập nữ sinh nói trên được quay và đăng tải trên mạng xã hội vào chiều tối 16-2

Đoạn video clip có thời lượng 31 giây này cho thấy người ra tay đánh nữ sinh mặc đồ con trai, xưng anh với nữ sinh. Nữ sinh cũng xưng "em, anh" với người đánh mình.

Khi cả hai đang nói chuyện thì “người anh” này đi vòng ra phía sau nữ sinh và đánh thẳng nữ sinh khiến nữ sinh này bật ngửa từ trên xe đạp xuống đất, chân chổng lên trên trời.

Tiếp đó “người anh” liên tiếp đánh, đá tới tấp vào người nữ sinh, đến khi nữ sinh bỏ chạy vào bên trong một ngôi nhà thì mới hết bị đánh.

Trước khi lên xe máy bỏ đi, “người anh” còn nói “phê nghe hông”.

Qua biển số xe 86B3-35996 trong clip, lực lượng công an xác định chủ xe là bà Đoàn Thị Thanh Vân (ngụ thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc).

Người đánh nữ sinh trong đoạn clip chính là con gái của bà Thanh Vân, tuy nhiên khi công an đến nhà thì cô này đã bỏ đi.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên