08/04/2017 09:16 GMT+7

Đường Nguyễn Kiệm cho đi hai chiều, dân lúng túng

LÊ PHAN
LÊ PHAN

TTO - Ngày 7-4, cơ quan chức năng cho lắp dải phân cách bằng nhựa trên đường Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp, TP.HCM, cho xe đi hai chiều. Việc này khiến người đi đường lúng túng, không biết di chuyển thế nào.

Một số người từ hẻm chạy ra không do không biết nên vẫn chạy ngược chiều vào làn đường mới được phân trên đường Nguyễn Kiệm - Ảnh: Lê Phan
Một số người từ hẻm chạy ra, do không biết nên vẫn chạy ngược chiều vào làn đường mới được phân trên đường Nguyễn Kiệm - Ảnh: Lê Phan

Theo ghi nhận, các dải phân cách bằng nhựa được lắp trên đường này kéo dài từ nút giao thông vòng xoay Nguyễn Thái Sơn - Nguyễn Kiệm đến cầu vượt ngã sáu Gò Vấp.

Đường Nguyễn Kiệm được chia làm 2 phần, một phần lớn cho dành cho xe lưu thông như lộ trình cũ, phần còn lại cho xe hai bánh được chạy chiều ngược lại.

Mặc dù cơ quan chức năng đã thông báo nhiều ngày trước nhưng không ít người dân khi chạy trên đường này theo hướng từ cầu vượt ngã sáu Gò Vấp về công viên Gia Định vào sáng 8-4 tỏ ra lung túng khi bất ngờ thấy dòng xe chạy ngược lại.

Nhiều người khác từ trong hẻm chạy ra chần chừ không biết đi hướng nào. Trước mặt là dải phân cách khiến họ không qua đường được buộc phải chạy ngược chiều hoặc chạy về hướng cầu vượt ngã sáu Gò Vấp để quay đầu.

Chị Nguyễn Mai Anh (quận Gò Vấp) cho biết: “Việc thay đổi lộ trình giao thông này khiến tôi khá bất ngờ, mới đầu tôi tưởng đây là làn dành cho ôtô con và người đi xe máy từ hẻm ra. Tôi đã chạy ngược chiều một đoạn, đến khi gặp Cảnh sát giao thông chỉ dẫn mới quay đầu lại".

Lực lượng Cảnh sát giao thông đã có mặt tại các giao lộ giữa đường Nguyễn Kiệm và hẻm để hướng dẫn người dân đi đúng luật. Giao thông qua khu vực này bị ùn ứ nhẹ.

Nhiều người bất ngờ thấy một số xe máy chạy ngược lại so với lộ trình cũ nên dừng lại quan sát - Ảnh: Lê Phan
Nhiều người bất ngờ thấy một số xe máy chạy ngược lại so với lộ trình cũ nên dừng lại quan sát - Ảnh: Lê Phan
Sau khi phát hiện mình đi sai một số người quay đầu xe để đi lại đúng luật - Ảnh: Lê Phan
Sau khi phát hiện mình đi sai, một số người quay đầu xe để đi lại - Ảnh: Lê Phan
Lực lượng Cảnh sát giao thông hướng dẫn cho người dân quay đầu đi đúng lộ trình - Ảnh: Lê Phan
Lực lượng Cảnh sát giao thông hướng dẫn cho người dân quay đầu đi đúng lộ trình - Ảnh: Lê Phan
Dải phân cách bằng nhựa được gắn trên đường Nguyễn Kiệm kéo dài từ nút giao thông vòng xoay Nguyễn Thái Sơn – Nguyễn Kiệm đến cầu vượt Ngã sáu Gò Vấp - Ảnh: Lê Phan
Dải phân cách bằng nhựa được gắn trên đường Nguyễn Kiệm kéo dài từ nút giao thông vòng xoay Nguyễn Thái Sơn - Nguyễn Kiệm đến cầu vượt ngã sáu Gò Vấp - Ảnh: Lê Phan
LÊ PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên