17/02/2014 01:21 GMT+7

Đường mới làm đã xuống cấp

M.TRƯỜNG- N.ẨN
M.TRƯỜNG- N.ẨN

TT - Đó là thực trạng xảy ra tại tỉnh lộ 10, đoạn qua xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Từ nhiều tháng qua, mặt đường tỉnh lộ 10 đoạn từ cầu Xáng đến cầu Bà Lát bị bong tróc. Theo quan sát của chúng tôi, suốt đoạn đường dài khoảng 4km mới được làm và đưa vào sử dụng chưa đầy một năm nhưng mặt đường không khác gì những tuyến đường nhiều năm không được duy tu, thậm chí còn đầy những “ổ gà” và vết rạn nứt.

Anh Dũng (ngụ Q.Phú Nhuận), một người thường đi lại trên tuyến đường này, cho biết: “Do thường xuyên đi lại trên tuyến đường này nên tôi cảm nhận được sự “thay đổi” nhanh chóng của tuyến đường. Ban đầu, khi mới thảm nhựa lớp mặt, đường cũng dễ đi nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó mặt đường dần bị bong tróc, nhiều chỗ lún, nứt. Những ngày mưa nước đọng thành vũng lớn trên mặt đường dù bên đường có hệ thống cống thoát nước.

Theo đại diện Khu Quản lý giao thông đô thị số 4, TP.HCM, tuyến tỉnh lộ 10 được thi công và đưa vào sử dụng từ năm 2011. Tuy nhiên, do việc triển khai dự án bị vướng mặt bằng đền bù giải tỏa trong một thời gian quá dài nên chưa làm thủ tục bàn giao công trình. Hiện công trình chưa được nghiệm thu, Khu Quản lý giao thông đô thị số 4 sẽ yêu cầu nhà thầu chịu trách nhiệm và chi phí về việc duy tu sửa chữa tuyến đường.

M.TRƯỜNG- N.ẨN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên