16/07/2011 20:30 GMT+7

Đoạn đường "tử thần"

Tin, ảnh: VY CHIẾN
Tin, ảnh: VY CHIẾN

TTO - Trên tuyến quốc lộ 20, đoạn giáp ranh hai thị trấn Madaguoi - Da Huoa, tỉnh Lâm Đồng và xã Phú Sơn - Tân Phú, Đồng Nai bị hư hỏng nặng nên đầy rẫy “ổ voi”. Chỉ cần một cơn mưa kéo dài 20 phút, toàn bộ đoạn đường này đã biến thành sông.

Quan sát đoạn đường dài khoảng 65m nhưng có tới hàng chục “ổ gà”, “ổ voi” lớn nhỏ. Có ổ nằm giữa lòng đường rộng tới 3m2 , sâu 40cm ôm gọn hai chiếc xe máy. Có chỗ đối xứng hai bên lề bị trũng xuống dài 6m, rộng 1,50m, sâu 25cm so với lòng đường, tạo thành một dãy.

Anh Nguyễn Văn Nam (ấp Phú Lâm 1, Phú Sơn, Tân Phú, Đồng Nai) cho biết: “Đoạn đường này đã hư gần ba năm, trung bình mỗi ngày có tới 8-9 vụ té xe vì sụp phải ổ gà, mùa mưa thì phải tính tới hàng chục, chúng tôi gọi đây là đoạn đường “tử thần”.

“Xe máy đi qua khúc đường này không sập vành thì cũng méo mó. Còn xe tải, xe khách thì chao đảo như muốn lật ngửa xuống đường lúc nào không hay, ai xấu số có khi còn bị chết oan nữa chứ. Chúng tôi đã làm đơn đề nghị sửa đoạn đường này mấy tháng nay rồi nhưng chưa thấy cơ quan nào động tĩnh” - cô Nguyễn Thị Tuệ tâm sự.

fh6OFp2f.jpgPhóng to
Nhiều xe hai bánh bị chết máy do đoạn đừng trũng bị ngập nước và sập phải ổ gà
EZ0ahsSg.jpgPhóng to
Ổ gà chi chít khắp lòng đường
4mQJNYHl.jpgPhóng to
Một xe tải như muốn lật nhào khi đi qua đoạn đường này

Còn cô Nguyễn Thị Hiền bức xúc: “Chỉ tội mấy đứa nhỏ đi học và người lạ không biết chỗ hố sâu khi trời mưa ngập ngập nước nên té hoài. Mỗi ngày tôi chứng kiến tới hàng chục người bị té xây xát, gãy tay gãy chân mà đau xót. Cách đây hai ngày, tôi và người dân ở đây đã đưa một thanh niên ở TP.HCM đi từ hướng Đà lạt về nhập viện vì bị té xe, sập phải những ổ gà này”.

Đây là tuyến đường có số lượng xe tải, xe khách qua lại đông nên rất nguy hiểm cho người đi đường.

Tin, ảnh: VY CHIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên