30/11/2013 11:45 GMT+7

Đổ xăng đốt nhà, chồng chết cháy trong ngọn lửa

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Đêm qua 29-11, một vụ cháy nhà nghi do chính người chồng (bị tật ở chân) tưới xăng rồi châm lửa đốt xảy ra tại phường Hàm Tiến, TP.Phan Thiết. Người chồng cũng tử vong trong đám cháy.

GzR5U3Mu.jpgPhóng to
Lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Nguyễn Nam

Sáng nay 30-11, các cơ quan chức năng của tỉnh Bình Thuận đã đến khám nghiệm hiện trường vụ cháy xảy ra tại Lô A 34, Khu dân cư KP 4, P. Hàm Tiến, TP Phan Thiết (Bình Thuận) xảy ra đêm qua 29-11.

Nhiều người dân chứng kiến sự việc cho biết lúc gần 22g có nghe tiếng vợ chồng chị Đỗ Thị Thanh Tâm (35 tuổi) và anh Phan Nghiêm (38 tuổi) cãi nhau trong nhà. Trong lúc bố mẹ cãi nhau, đứa con gái của chị Tâm ngồi trước sân nhà, người con trai đi vắng.

Sau đó, anh Nghiêm đóng cửa lại và tưới xăng lên giường ngủ và các vật dụng khác rồi châm lửa đốt. Khi ngọn lửa bùng lên dữ dội, người dân thấy chị Đỗ Thị Thanh Tâm tông cửa chính thoát ra ngoài và may mắn chỉ bị cháy xém đầu tóc. Còn anh Phan Nghiêm và nhiều tài sản trong nhà đã bị cháy. Anh Nghiêm tử vong.

Ngay sau khi đám cháy xảy ra, nhiều người dân và lực lượng chức năng tại khu phố 4 đã tích cực dùng nhiều biện pháp để chữa cháy. Lực lượng cứu hỏa cũng đến ngay sau đó khống chế không cho đám cháy lan sang các khu vực lân cận.

JIQhFZcT.jpg
Căn nhà bên trong bị thiêu rụi - Ảnh: Nguyễn Nam

Một cán bộ làm công tác quản lý tại khu phố 4 xác nhận giữa chị Tâm và anh Nghiêm trước đây có xảy ra mâu thuẫn. Hai vợ chồng này đã ly hôn gần nửa năm nay nhưng vẫn sống chung một nhà. Anh Nghiêm (bị tật ở chân do tai nạn) ở rể trong nhà vợ và mưu sinh bằng nghề bán nước giải khát, đổ xăng cho khách quan đường. Còn chị Tâm là giáo viên dạy tại xã Thiện Nghiệp (TP Phan Thiết).

Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành làm rõ vụ việc.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên