24/08/2014 17:33 GMT+7

Đinh Hương mời bộ trưởng Đinh La Thăng dội nước đá

Q.N.
Q.N.

TTO - Trên Facebook cá nhân, ca sĩ Đinh Hương đã ngỏ lời mời Bộ trưởng Đinh La Thăng tham gia “dội nước đá” vào sáng 24-8.

Phóng to
Ca sĩ Đinh Hương

Nguồn: Youtube.com

Chia sẻ với Tuổi Trẻ, á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên cho biết cô đã nhận được lời thách thức tham gia chiến dịch Ice Bucket Challenge từ nhóm Bee - T và Nguyễn Trần Trung Quân. Và cô đã nhận lời tham gia và chia sẻ video thực hiện thử thách trên Facebook cá nhân vào sáng 24-8.

Trong video, Đinh Hương cũng nói rõ, cô nhận lời thách đấu của nhóm Bee-T và ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân. Theo luật chơi, người đã thực hiện thử thách có quyền đề nghị ba cái tên tiếp theo thực hiện thử thách dội nước đá giống mình. Vì vậy, Đinh Hương đã mời nhà sản xuất, nhạc sĩ Phương Uyên, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và Bộ trưởng Đinh La Thăng.

Nói về lý do mời Bộ trưởng Đinh La Thăng, Đinh Hương lý giải: “Hương muốn nhân rộng thông điệp này đến tất cả mọi người, từ những người làm nghệ thuật, giới học sinh sinh viên và cả các chính khách. Việc hưởng ứng trào lưu này không chỉ mang ý nghĩa nhân văn tốt đẹp là gây quỹ cho những bệnh nhân ALS – căn bệnh khiến các tế bào thần kinh của con người bị tê liệt - mà còn giúp mọi người có cơ hội gần nhau hơn, hiểu nhau hơn”.

Đinh Hương cũng chia sẻ ở các nước, nhiều chính khách cũng đã tham gia, giúp hình ành của họ trở nên thân thiện, gần gũi với người dân nhiều hơn.

Cá nhân Đinh Hương nhận xét rằng Bộ trưởng Đinh La Thăng là người rất lắng nghe ý kiến của dân, quan tâm sâu sát đến nhiều bức xúc của người dân. Bên cạnh đó, ông cũng cùng họ Đinh với cô nên cô… mạnh dạn mời ông tham gia.

__________

Tin bài liên quan:

Đổ nước đá lên đầu - thách thức để làm từ thiện
Phong trào “tắm nước đá” thu hút người nổi tiếng
Sếp công nghệ thách nhau "đổ nước đá lên đầu"
Rút tờ séc, vợ cựu tổng thống Bush cho chồng "tắm đá"

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên