24/08/2015 19:18 GMT+7

Điểm chuẩn ĐH Công nghiệp Hà Nội, Học viện Kỹ thuật mật mã

NGỌC HÀ
NGỌC HÀ

TTO - Ngày 24-8, Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội công bố điểm chuẩn với mức điểm trải từ 18-23 điểm tùy theo ngành đào tạo.

Thí sinh đăng ký xét tuyển ĐH, CĐ năm 2015 - Ảnh: Ngọc Tuyền

* Điểm chuẩn ĐH Công nghiệp HN: 18-23 điểm * Điểm chuẩn Học viện Kỹ thuật mật mã: 18,5 điểm

Ngành có điểm chuẩn cao nhất là ngành công nghệ kỹ thuật cơ điện tử (23 điểm) và ngành có điểm chuẩn thấp nhất là ngành Việt Nam học, quản trị văn phòng (18 điểm). Như vậy, mức điểm chuẩn nhiều ngành của trường tăng 3-3,5 điểm so với năm 2014. Đặc biệt dù mức điểm chuẩn ngành thấp nhất vào trường năm nay cũng tăng 3 điểm so với năm ngoái (với mức sàn 18 điểm), nhưng trường không phải xét tuyển nguyện vọng bổ sung như mọi năm.

Theo hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội, với chỉ tiêu tuyển sinh ĐH 6.700, hiện có khoảng 4.000 thí sinh đăng ký xét tuyển vào trường nhưng không trúng tuyển. Thực tế, so với lần cập nhật danh sách xét tuyển và điểm chuẩn dự kiến cuối trong đợt xét tuyển 1, nhiều ngành đã có điểm chuẩn chính thức cao hơn khiến nhiều thí sinh trước đó tưởng đã ở ngưỡng an toàn nhưng cuối cùng lại bị rớt. Trong đó, bốn ngành có điểm chuẩn dự kiến thấp nhất thì khi công bố điểm trúng tuyển, điểm chuẩn cũng đã tăng thêm 1,25 điểm.

Trường cũng thông báo điểm trúng tuyển với hệ CĐ ở tất cả các ngành là 12 điểm.

Theo mức điểm này, trường còn hơn 1.700 chỉ tiêu xét tuyển bổ sung với hệ CĐ. Điều kiện xét tuyển là thí sinh đạt 12 điểm trở lên ở các tổ hợp xét tuyển.

Thí sinh tra cứu điểm chuẩn ĐH, CĐ của ĐH Công nghiệp Hà Nội TẠI ĐÂY

Trong khi đó, hội đồng tuyển sinh Học viện Kỹ thuật mật mã công bố điểm chuẩn trúng tuyển đào tạo ĐH chính quy ngành an toàn thông tin năm 2015. Điểm trúng tuyển dành cho thí sinh ở KV3 là 18,5 điểm. Học viện Kỹ thuật mật mã là một trong tám cơ sở đào tạo trọng điểm nguồn nhân lực an toàn, an ninh thông tin cho Chính phủ theo Đề án 99.

Thí sinh tra cứu điểm chuẩn Học viện Kỹ thuật mật mã TẠI ĐÂY

NGỌC HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên