26/02/2016 19:30 GMT+7

Điểm tin tối 26-2: M.U đụng Liverpool ở vòng 16 đội Europa League

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tối 26-2 (giờ VN) đã diễn ra buổi lễ bốc thăm vòng 16 đội Europa League tại thành phố Nyon (Thụy Sỹ).

M.U và Liverpool tái ngộ. Ảnh: Reuters

Lá thăm may rủi đã khiến hàng loạt đội bóng mạnh phải đụng độ nhau ngay ở vòng đấu này, trong đó có trận derby nước Anh giữa Manchester United (M.U) và Liverpool. Một đội bóng mạnh khác của Anh là Tottenham gặp phải Dortmund, trong khi Valencia đụng độ Athletic Bilbao.

Lượt đi của vòng 16 đội sẽ diễn ra vào ngày 10-3, trận lượt về sẽ diễn ra sau đó một tuần. 

Sau đây là kết quả bốc thăm các cặp đấu: Shakhtar Donetsk - Anderlecht; Basel – Sevilla; Villarreal - Bayer Leverkusen; Athletic Bilbao – Valencia; Liverpool - Manchester United; Sparta Prague – Lazio; Borussia Dortmund – Tottenham; Fenerbahce – Braga.

 

Tổng thư ký LĐBĐ Đức từ chức

Ông Helmut Sandrock, tổng thư ký LĐBĐ Đức (DFB) đã thông báo quyết định từ chức với lý do “muốn làm mới nền bóng đá Đức”. 

Ông Sandrock. Ảnh: DFB

Như vậy, ông Sandrock là nhân vật đầu não thứ hai của bóng đá Đức từ chức thời gian qua, ba tháng sau quyết định tương tự của chủ tịch DFB Wolfgang Niersbach. Các quan chức bóng đá Đức đã bị cáo buộc là mua phiếu bầu để giành quyền đăng cai World Cup 2006.

Hãng tin Reuters dẫn lời ông Sandrock: “Vì những lợi ích của nền bóng đá Đức, tôi nhận thấy DFB cần có một khởi đầu hoàn toàn mới, ngay cả trong vấn đề nhân sự”.

Ông Sandrock từng là giám đốc ban tổ chức World Cup 2006 và trở thành tổng thư ký DFB từ năm 2012.

 

Tòa án thể thao thế giới thụ lý vụ VĐV Nga sử dụng doping

Tòa án thể thao thế giới (CAS) cho biết họ sẽ là cơ quan duy nhất xét xử vụ 8 VĐV Nga sử dụng doping.

8 VĐV Nga này gồm có các VĐV chạy bộ Ekaterina Sharmina, Kristina Ugarova, các VĐV đi bộ Vera Sokolova, Elmira Alembekova, Ivan Noskov, Mikhail Ryzhov and Denis Strelkov và VĐV 7 môn phối hợp Tatyana Chernova.

CAS cho biết các VĐV này đã đồng ý được xét xử bởi CAS mà không có sự can thiệp của chính phủ Nga theo luật của Liên đoàn điền kinh thế giới (IAAF).

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên