08/05/2016 05:36 GMT+7

​Điểm tin sáng 8-5: Halep vô địch Madrid mở rộng

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tay vợt hạng 7 thế giới Simona Halep (Romania) đã đánh bại đối thủ xếp hạng 38 thế giới Dominika Cibulkova với tỷ số 2-0 (6-2, 6-4) trong trận chung kết đơn nữ Giải quần vợt Madrid mở rộng 2016 (diễn ra ở Tây Ban Nha).

 

Chiến thắng của Halep diễn ra cực kỳ chóng vánh khi cô chỉ mất 1 giờ 20 phút để đánh bại đối thủ. Đây là danh hiệu WTA thứ 12 trong sự nghiệp của tay vợt người Romania.

Trong khi đó ở nội dung đơn nam, Andy Murray đã đánh bại Rafael Nadal với tỷ số 2-0 (7-5, 6-4) trong trận bán kết. Đối thủ của tay vợt người Anh sẽ là Novak Djokovic – người cũng dễ dàng đánh bại Kei Nishikori trong trận bán kết còn lại với tỷ số 2-0 (6-3, 7-6).

 

Đè bẹp Monaco, Lyon chính thức đoạt vé dự Champions League

Các cầu thủ Lyon vui mừng với trận đại thắng. Ảnh: Reuters

Rạng sáng 8-5, Lyon đã bất ngờ thắng đậm đối thủ cạnh tranh Monaco với tỷ số 6-1 ở vòng 37 Giải vô địch Pháp (Ligue 1), qua đó chính thức giành vé dự Champions League mùa tới.

Chiến thắng này giúp Lyon có được 65 điểm sau 37 trận, hơn đội đang xếp thứ tư là Nice 5 điểm. Như vậy vị trí thứ ba, đồng nghĩa với tấm vé cuối cùng dự Champions League mùa tới của Ligue 1 sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Monaco và Nice trong vòng đấu cuối cùng.

 

Kompany thừa nhận chia tay Euro 2016

Người hâm mộ tuyển Bỉ đã phải đón nhận tin buồn khi trung vệ Vincent Kompany thừa nhận anh sẽ không kịp hồi phục chấn thương để có mặt tại VCK Euro 2016.

Kompany viết trên facebook của mình: “Tôi sẽ không thể tham dự Euro. Với tôi đây thật là một điều quá đáng thất vọng. Tôi có thể buồn bã, lo sợ và bỏ cuộc. Nhưng đó không phải là tôi”. Trung vệ đội trưởng của Manchester City đã phải vật lộn với chấn thương trong suốt mùa giải này.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên