05/05/2018 13:58 GMT+7

​Hoàng Nam vào chung kết Vietnam F1 Futures

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Ngày 4-5, Lý Hoàng Nam đã giành vé vào chung kết đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F1 Futures đang diễn ra tại Huế sau chiến thắng 2-0 trước đối thủ người Úc Lucas Vuradin ở bán kết.

Lý Hoàng Nam vào chung kết đơn nam Giải Vietnam F1 Futures. Ảnh: M.Q

Trận bán kết giữa Hoàng Nam và Lucas Vuradin chỉ thực sự hấp dẫn ở ván đầu tiên. Dù đang xếp trên đối thủ đến 693 bậc trong bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nam chuyên nghiệp (ATP) nhưng Hoàng Nam (hạng 461 thế giới) đã vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ của Lucas Vuradin.

Hoàng Nam đã khởi đầu áp đảo đúng với dự đoán của giới chuyên môn để sớm vượt lên dẫn 4-1. Nhưng sau đó, Lucas Vuradin lại chơi xuất thần để cân bằng tỉ số 4-4 rồi 5-5. Phải rất vất vả, Hoàng Nam mới giành được phần thắng 7-5 ở ván một  sau gần 1 giờ đồng hồ thi đấu. Chênh lệch tổng điểm của hai tay vợt ở ván này chỉ là 38 điểm (Hoàng Nam) và 34 điểm (Lucas Vuradin).

Chiến thắng này giúp Hoàng Nam lên tinh thần và thắng tiếp ván thứ hai với tỉ số cách biệt 6-2, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Lucas Vuradin ở bán kết. Đối thủ của Hoàng Nam ở trận chung kết sẽ là người thắng trong cặp đấu bán kết giữa hạt giống số 2 người Mỹ Alexios Halebain (hạng 713 thế giới) và tay vợt người Đài Loan Chun Hsin Tseng (hạng 1139 thế giới).

Sau trận bán kết đơn nam, Hoàng Nam sẽ có vài giờ nghỉ ngơi trước khi cùng Lê Quốc Khánh chơi trận chung kết đôi nam gặp đôi vợt Hồng Kông Chun Hun Wong/Pak Long Yeung. Tuy nhiên, Hoàng Nam cùng Lê Quốc Khánh đã thua 0-2 (6-7, 4-6) trước đôi Chun Hun Wong/Pak Long Yeung ở trận chung kết

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên