19/05/2016 05:34 GMT+7

​Điểm tin sáng 19-5: Rooney khen ngợi Rashford

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo Wayne Rooney đã dành những lời khen “có cánh” cho đồng đội trẻ Marcus Rashford và kêu gọi HLV Roy Hodgson triệu tập chân sút này vào tuyển Anh tham dự Euro 2016.

Rooney (số 10) và Rashford ăn mừng bàn thắng trong màu áo M.U. Ảnh: Reuters

Marcus Rashford, 19 tuổi, được HLV Van Gaal cho ra mắt trong đội hình Manchester United (M.U) vào tháng 2 vừa qua. Và trong những lần xuất hiện, Rashford đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với lối chơi kỹ thuật, tốc độ và những bàn thắng đẹp mắt. Với những màn trình diễn ấn tượng đó, Rashford đã được HLV Hodgson triệu tập vào danh sách sơ bộ 26 tuyển Anh tham dự Euro 2016.

Nhận xét về Rashford, Rooney cho biết: “Thật thích thú khi được xem Rashford thi đấu. Rashford rất mạnh mẽ và luôn biết cách tỏa sáng ở những thời khắc quan trọng. Rashford là tương lai của bóng đá Anh và xứng đáng có mặt tại Euro 2016”.

Với những lời “tâng bốc” của đội trưởng Rooney, Rashford sẽ có thêm điểm trong mắt HLV Hodgson. Dự kiến, HLV Hodgson sẽ công bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ Anh tham dự Euro 2016 vào ngày 31-5 tới.

Đại gia Trung Quốc mua CLB Aston Villa

Doanh nhân người Trung Quốc Dr Tony Xia đã đạt được thỏa thuận mua lại CLB Aston Villa với giá 60 triệu bảng.

CLB Aston Villa được tỉ phú người Mỹ Randy Lerner mua vào năm 2006 với giá 62,2 triệu bảng. Ở mùa giải năm nay, Aston Villa thi đấu sa sút và phải xuống chơi ở Giải hạng nhất Anh (Championship) vào mùa bóng tới.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên