08/07/2016 16:52 GMT+7

Tuyển Đức về nước ngay sau trận thua Pháp

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Chiều 8-7 (giờ VN), chỉ nửa ngày sau trận bán kết thất bại trước Pháp, tuyển Đức đã rời Marseille để trở về quê nhà trong sự buồn bã.

HLV Low và các học trò rời khách sạn ở Marseille - Ảnh: REUTERS

Dù để thua bởi một quả phạt đền gây tranh cãi nhưng HLV Joachim Low vẫn khen ngợi tuyển Pháp khi nhận định: “Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi hay hơn nhưng Pháp cũng xứng đáng vào chung kết. Tôi tin họ sẽ đánh bại Bồ Đào Nha để vô địch” – Hãng tin AFP dẫn lời.

Trong khi đó, cựu danh thủ Michael Ballack cho rằng tuyển Pháp đã giành chiến thắng xứng đáng trước Đức.

Ông Low vẫn tỏ thái độ vui vẻ với các CĐV - Ảnh: REUTERS

Khác với ông thầy, một số tuyển thủ Đức tỏ ra cay cú với quyết định gây tranh cãi của trọng tài người Ý Nicola Rizzoli trong tình huống thổi phạt đền Bastian Schweinsteiger.

Tiền vệ Toni Kroos nói: “Chúng tôi đã chơi trận đấu hay nhất ở Euro 2016, thật kỳ quặc khi chúng tôi thua 0-2. Tôi không thể chỉ trích các đồng đội bất kỳ điều gì và điều duy nhất khiến chúng tôi thua trận là một lỗi ngu xuẩn”.

Trước giải, Đức là ứng cử viên vô địch số một nên dễ hiểu khi họ cực kỳ thất vọng và rời Pháp gần như ngay lập tức sau trận bán kết. Trái với tuyển Đức, các thành viên tuyển Xứ Wales vẫn “vui như hội” sau trận thua Bồ Đào Nha và hiện vẫn còn ở lại Pháp để thư giãn sau một giải đấu thành công.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Low Đức Rizzoli