09/11/2013 15:12 GMT+7

Đêm gala kỷ niệm hai năm Âm nhạc và bước nhảy

Q.N.
Q.N.

TTO - Chương trình Âm nhạc và bước nhảy sẽ có đêm gala kỷ niệm hai năm lên sóng vào lúc 20g ngày 9-11 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên VTV9, VTV Phú Yên và Đài PTTH Lâm Đồng.

w4ZZKuMC.jpgPhóng to
Hiền Thục - một trong các ca sĩ chọn gala Âm nhạc và bước nhảy để giới thiệu ca khúc mới - Ảnh: Gia Tiến

Với đêm diễn mang tính kỷ niệm này, chương trình hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ với sự góp mặt của nhiều giọng ca được yêu thích hiện nay: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Ngọc Ánh, Hiền Thục, Dương Triệu Vũ, Kasim Hoàng Vũ, Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Đông Nhi, Trịnh Thăng Bình... cùng các vũ đoàn: Hoàng Thông, MTE, Bước Nhảy, ABC, ABC Kids và Mix.

Biên tập chương trình cho biết Đàm Vĩnh Hưng đã dành cho Âm nhạc và bước nhảy (AN&BN) một "món quà sinh nhật" đặc biệt: một ca khúc do chính anh tự sáng tác và lần đẩu tiên giới thiệu đến khán giả mang tên Tình yêu của H. Không những thế, anh còn cùng "đệ tử" của mình là Dương Triệu Vũ song ca một khúc ca mừng sinh nhật AN&BN.

Dù đã khá quen thuộc với khán giả AN&BN nhưng trong đêm Gala này Dương Triệu Vũ sẽ mang đến một Dương Triệu Vũ hoàn toàn khác khi kết hợp cùng Trịnh Thăng Bình trong một liên khúc mới hứa hẹn sẽ thành hit.

Trên sân khấu AN&BN lần này, Hiền Thục cũng lần đầu giới thiệu Cuốn tiểu thuyết buồn - một ca khúc mới toanh của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Trong khi đó, “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm sẽ trình diễn một trong những ca khúc đang được yêu thích nhất hiện nay của cô mang tên Em phải làm sao và một ca khúc "trong vòng bí mật" để gửi tặng khán giả trong đêm Gala.

Trở lại AN&BN sau đúng một năm, ca sĩ hải ngoại Ngọc Ánh "bật mí" sẽ khuấy động khán giả bằng giọng hát khỏe khoắn và những bước nhảy điêu luyện trong những tiết mục cực kỳ sôi động.

Bên cạnh đó là những tiết mục được làm mới và dàn dựng kỹ lưỡng của: Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Hồ Quang Hiếu, Thủy Tiên, Đông Nhi, Hồ Vĩnh Khoa, Đào Bá Lộc Kasim Hoàng Vũ, nhóm 365...

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên