11/10/2013 08:39 GMT+7

Dắt khách cho thiếu nữ 17 tuổi, ma cô Trung Quốc vào tù

TRƯỜNG SƠN
TRƯỜNG SƠN

TTO – Hôm qua 10-10, một tòa án ở Singapore tuyên phạt sáu năm tù giam cho gã ma cô người Trung Quốc vì ép một thiếu nữ đồng hương mới 17 tuổi làm gái mại dâm để nuôi mình.

1cqdNuJs.jpgPhóng to
Ma cô người Trung Quốc Tang Huisheng. Ảnh: Sở Cảnh sát Singapore

AFP cho biết Tang Huisheng, 37 tuổi, thừa nhận hàng loạt tội danh trong đó có việc bắt cô gái 17 tuổi đến từ thành phố Châu Hải (Trung Quốc) phải “đi khách” tại Singapore và nộp hết số tiền kiếm được cho mình tiêu xài.

Tòa án Singapore cho biết Tang nướng hết số tiền nạn nhân kiếm được vào sòng bạc.

Theo cáo trạng, nạn nhân ban đầu tìm gặp Tang ở Trung Quốc để xin hắn tìm việc làm trong ngành casino cho mình ở Macau. Tuy nhiên, Tang ép nạn nhân dùng ma túy đá methamphetamine và buộc cô phải quan hệ với hắn nhiều lần trước khi đưa sang Singapore.

Nhật báo Straits Times cho biết 17 khách hàng của nạn nhân đã bị phạt tù.

Hoạt động mại dâm là hợp pháp ở Singapore, tuy nhiên luật nghiêm cấm việc dắt khách và khách làng chơi quan hệ với thiếu nữ dưới 18 tuổi sẽ bị phạt tiền hoặc ngồi tù.

AFP mô tả bị cáo Tang gào thét gọi bản án là “bất công” khi được cảnh sát dẫn ra khỏi phiên tòa.

Hồi năm ngoái, Singapore khởi tố 51 khách làng chơi, gồm cả một cựu nhân viên ngân hàng người Thụy Sĩ và công chức Singapore, vì quan hệ với một gái mại dâm 17 tuổi vào năm 2010 và 2011. Phần lớn những người này đã phải ngồi tù, theo AFP.

TRƯỜNG SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên