21/03/2014 10:36 GMT+7

Đăng ảnh khỏa thân để chào mời bán dâm

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết vừa triệt phá một đường dây mua bán dâm trên mạng Internet, bắt Nguyễn Vũ Túc (22 tuổi, trú xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội) và Bùi Thị C. (24 tuổi, trú xã An Bình, huyện Lạc Thủy, Hòa Bình) về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, chiều 17-3 Công an quận Cầu Giấy kiểm tra hành chính khách sạn Xanh 2 (tổ 2, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy), bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm, trong đó có Bùi Thị C.. Tại cơ quan công an, Bùi Thị C. khai nhận mình vừa làm môi giới vừa thực hiện bán dâm.

C. cho biết để có khách, C. cùng nhiều gái mại dâm khác nhờ Nguyễn Vũ Túc chụp ảnh khỏa thân, đăng ảnh và quảng cáo trên một trang web, kèm theo số điện thoại và mật khẩu để thỏa thuận chuyện mua bán dâm. Khi khách mua dâm có nhu cầu có thể truy cập vào trang web này để thỏa thuận việc mua bán dâm.

Để chụp ảnh và đăng lên trang web này, gái mại dâm phải chi trả cho Túc 2 triệu đồng/tháng. Chiều 17-3, có khách liên hệ mua dâm gọi cho C. nên C. đã gọi hai gái mại dâm khác đến khách sạn Xanh 2 để bán dâm với giá 400.000 đồng/lượt.

Đối với Túc, cơ quan công an xác định vào tháng 7-2013, Túc có chụp ảnh cho một gái mại dâm đăng trên trạng web trên. Sau đó, cô này giới thiệu thêm nhiều người khác để nhờ Túc chụp ảnh.

Tính đến tháng 12-2013, Túc đã tạo lập 3 tài khoản trên mạng, nhận đăng bài, ảnh cho gái mại dâm trên trang web này với giá 2 triệu đồng/tháng. Nếu gái mại dâm không trả tiền, Túc sẽ gỡ bài, ảnh đã đăng xuống.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên