Sự kiện

Thứ sáu 19-01-2024
3 cựu công an bắn dê của dân lãnh từ 7-8 tháng tù
Pháp luật

Tòa nhận định hành vi của ba cựu cán bộ công an bắn dê của dân là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến quyền sở hữu tài sản của người dân, làm suy giảm lòng tin của người dân với lực lượng công an.

Thứ sáu 19-01-2024
Xét xử 3 cựu công an bắn dê của dân vì cho là 'dê núi'
Pháp luật

Ba cựu cán bộ Công an thị trấn Đại Nghĩa (Mỹ Đức, Hà Nội) hầu tòa với cáo buộc dùng súng hơi bắn dê của dân vì cho là "dê núi".

Thứ sáu 07-07-2023
Bắt tạm giam 3 cựu công an bắn dê của dân
Pháp luật

Cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội đã khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam 3 cựu cán bộ công an bắn dê của người dân để điều tra tội trộm cắp tài sản.

Thứ năm 29-06-2023
Ba cựu công an bắn dê của dân: Bạn đọc đề nghị làm rõ lời khai không thuyết phục
Bạn đọc làm báo

'Nếu tưởng nhầm dê núi mà bắn thì có ghép vào tội săn bắn trái phép hay không?' - nhiều bạn đọc Tuổi Trẻ đã đặt câu hỏi như vậy.

Thứ tư 28-06-2023
3 cựu công an bắn dê của dân vì ‘cho là dê núi’?
Pháp luật

Báo cáo của UBND huyện Mỹ Đức gửi UBND TP Hà Nội cho biết: ba cựu cán bộ công an phát hiện và bắn hai con dê vì cho rằng là dê núi.

Thứ ba 27-06-2023
Công an Mỹ Đức tới nhà người dân xin lỗi vụ 3 công an bắn dê
Thời sự

Đoàn công tác đại diện Công an huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã đến nhà người dân có dê bị ba cán bộ công an bắn chết để gửi lời xin lỗi sau khi vụ việc xảy ra.

Thứ ba 27-06-2023
Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự 3 cán bộ công an ở Hà Nội bắn dê của dân
Pháp luật

Cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án ba cán bộ Công an thị trấn Đại Nghĩa (Mỹ Đức, Hà Nội) liên quan vụ dùng súng tự chế bắn dê của người dân.

Thứ ba 27-06-2023
Điều tra vụ công an ở Hà Nội bắn chết dê của dân
Thời sự

Lực lượng chức năng đang vào cuộc điều tra vụ ba cán bộ Công an thị trấn Đại Nghĩa (Mỹ Đức, Hà Nội) dùng súng tự chế bắn chết dê của người dân, sau đó mang lên thùng ô tô cá nhân thì bị người dân bao vây.