13/07/2015 14:31 GMT+7

Cứu con dâu nhảy cầu, bố chồng mất tích

TIẾN THẮNG - THU HIỀN
TIẾN THẮNG - THU HIỀN

TTO - Sáng 13-7, hàng trăm người dân khu vực cầu Bính (Hải Phòng) bàng hoàng khi thấy hai người nhảy từ trên cầu xuống sông Cấm bên dưới.

Người dân hiếu kỳ dừng xe trên cầu để theo dõi vụ việc - Ảnh: Tiến Thắng

Nằm khóc nức nở gọi tên người thân, người nhà nạn nhân cho biết hai người nhảy cầu là chị Phạm Thị Châm, ngoài 30 tuổi và ông Nguyễn Đắc Độ (62 tuổi, bố chồng chị Châm). Nhà ông Độ ở trên phố Lê Lợi (Ngô Quyền, Hải Phòng).

Theo người nhà thì chị Châm từ sau khi sinh em bé đã có nhiều biểu hiện trầm cảm, nhiều lần đòi tự tử nhưng được người nhà kịp thời phát hiện.

Sáng 13-7, chị Châm thuê xe ôm chở đến khu vực cầu Bính, vì sợ con dâu làm điều dại dột nên ông Độ lấy xe đạp điện đi theo sau.

Khoảng 7g30 cùng ngày, chị Châm bất ngờ nhảy từ trên cầu Bính xuống sông Cấm bên dưới, ông Độ hốt hoảng nhảy xuống cứu con dâu thì mất tích. Chị Châm may mắn được người dân thuyền chài bên dưới cứu sống và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, còn ông Độ đến nay vẫn mất tích.

Nhiều người hàng xóm của ông Độ có mặt tại hiện trường bày tỏ sự thương tiếc bởi bản thân ông là người sống hiền hòa, luôn thương yêu con cái và từng bơi rất giỏi.

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường cũng cho biết đã nhìn thấy người con dâu nhảy xuống trước, sau đó thấy ông Độ dừng xe đạp điện rồi hốt hoảng nhảy xuống để cứu con dâu.

Theo ghi nhận, ngay sau khi vụ việc xảy ra lực lượng cảnh sát giao thông thủy của Hải Phòng cũng có mặt để phối hợp tìm kiếm nạn nhân, tuy nhiên đến 10g trưa cùng ngày người dân và công an vẫn chưa tìm được ông Độ.

TIẾN THẮNG - THU HIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên