07/04/2015 21:07 GMT+7

Vụ 5 triệu yên trong thùng loa: chờ cuối tháng 4-2015

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) đã mời chị Huỳnh Thị Ánh Hồng lên công an quận để lấy lại lời khai về địa điểm chị Hồng mua chiếc thùng loa, bên trong có chứa số tiền 5 triệu yên Nhật

Chị Hồng vẫn đi mua ve chai sau khi phát hiện 5 triệu yên trong thùng loa - Ảnh: Đức Thanh

Trao đổi với Tuổi Trẻ về thông tin trên, chị Hồng (36 tuổi, quê quán tỉnh Quảng Ngãi, tạm trú tại hẻm 84 Trần Văn Quang, P.10, Q.Tân Bình) cho biết, Công an Q.Tân Bình mời chị và anh Trịnh Minh Vương (chồng chị Hồng) lên để xác nhận nơi chị mua được chiếc thùng loa có chứa tiền yên Nhật.

Theo đó, chị Hồng cho biết khoảng tháng 11-2013, trong lúc đi thu mua ve chai, chị đã mua chiếc thùng loa trên của một người dân tại giao lộ Âu Cơ - Trần Văn Quang (Q.Tân Bình), sau đó chị đưa về nơi ở cất giữ.

Chị Hồng cho biết thêm, cán bộ làm việc với vợ chồng chị cho biết, khoảng ngày 28-4, Công an Q.Tân Bình sẽ có quyết định cuối cùng về số tiền 5 triệu yên.

Trước đó, ngày 23-3, Công an P.10, Q.Tân Bình đã mời vợ chồng chị Hồng lên công an phường để hướng dẫn làm lại đơn, bổ sung một số giấy tờ để gửi lên Công an Q.Tân Bình đề nghị xem xét nhận lại số tiền 5 triệu yên Nhật.

Trước đó, đại tá Lê Hoàng Châu, trưởng Công an Q.Tân Bình cho biết, số tiền 5 triệu yên do vợ chồng chị Hồng phát hiện đã được công an niêm phong cẩn thận và gửi vào kho bạc để chờ quyết định phân xử của phía Tòa án nhân dân Q.Tân Bình.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục