13/11/2011 01:23 GMT+7

Cưới nhau sau 18 năm xa cách

CÔNG NHẬT(Theo Dailymail, Whatsontianjin)
CÔNG NHẬT(Theo Dailymail, Whatsontianjin)

TT - Trong một kỳ nghỉ tại thị trấn Royan (miền nam nước Pháp), cô bé Clare Dickson (12 tuổi) đã tình cờ gặp và trò chuyện cùng chàng trai địa phương Pascal Bernard (15 tuổi).

Clare là người Anh và chỉ biết chút tiếng Pháp, còn Pascal thì ngược lại. Tuy chỉ có thể giao tiếp với nhau chủ yếu bằng ngôn ngữ hình thể, cả hai vẫn rất quý nhau. “Pascal có bề ngoài ưa nhìn, anh rất hài hước trong khi tôi hay e thẹn nên chẳng dám đùa giỡn nhiều. Nhưng tôi biết mình có cảm xúc đặc biệt dành cho Pascal”, Clare nhớ lại.

n96byh9j.jpgPhóng to

Clare Dickson và Pascal Bernard hạnh phúc trong ngày cưới - Ảnh: Dailymail

Kỳ nghỉ kết thúc, Clare trở về Anh và cả hai mất liên lạc với nhau từ đó. Chỉ tới tháng 11-2007, trong một lần đi du lịch cùng cha, Clare đã tranh thủ quay lại thị trấn Royan ngày xưa. Tìm tới ngôi nhà của Pascal, Clare rất bất ngờ khi mẹ anh cho biết Pascal vẫn chưa lập gia đình. “Ngay khi Pascal mở cửa và bước vào nhà, tôi thấy tim mình đập hỗn loạn” - Clare kể.

Trong thời gian tiếp theo, Clare và Pascal liên tục gặp nhau ở Anh, Pháp lẫn New Zealand (nơi Clare đang làm việc) trước khi quyết định tiến tới hôn nhân vào tháng 11-2011. Cả hai hiện đang làm chủ một cửa hàng thức ăn nhỏ ở Pháp và đang mong đợi những thiên thần nhỏ ra đời.

Pascal không giấu được hạnh phúc: “Cuộc đời thật đẹp khi cuối cùng cả hai chúng tôi đã được sống bên nhau”.

CÔNG NHẬT(Theo Dailymail, Whatsontianjin)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên