15/09/2016 21:13 GMT+7

Cục CSGT vô cuộc vụ CSGT cẩu xe lẫn nữ tài xế

A.L
A.L

TTO - Chiều 15-9, Trạm CSGT ngã ba Thái Lan thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67) Công an Đồng Nai cho biết Cục CSGT (C67), Bộ Công an đã làm việc với trạm về vụ nữ tài xế bị cẩu cả xe và người.

Lực lượng CSGT yêu cầu bà Hà xuất trình giấy tờ nhưng nữ tài xế vẫn “cố thủ” trên xe không hợp tác - Ảnh: CTV
CSGT yêu cầu bà Hà xuất trình giấy tờ - Ảnh: CTV

Tại đây, C67 thu thập hồ sơ xử lý bà Hà và một số đoạn clip do CSGT ngã ba Thái Lan cung cấp được cho là có nội dung bà Hà cố thủ trong xe, không chấp hành hiệu lệnh để nắm rõ vụ việc.

Về việc xử phạt lỗi vi phạm của bà Hà, Trạm CSGT ngã ba Thái Lan cho biết đã hoàn tất hồ sơ và chuyển lên PC67 ra quyết định xử phạt theo quy định.

Cụ thể, bà Hà vi phạm 6 lỗi gồm không chấp hành tín hiệu đèn, không chấp hành hiệu lệnh, không mang bảo hiểm xe, không mang bằng lái, không có đăng kiểm xe, không mang theo giấy tờ xe. Tổng số tiền xử phạt là 4,6 triệu đồng.

Bà Hà cũng phải có trách nhiệm trả tiền cẩu xe vi phạm.

Hiện bà Hà vẫn chưa ký vào biên bản vi phạm, lực lượng chức năng đang giữ một số giấy tờ liên quan.

Đối với phương tiện là chiếc xe hơi vi phạm, trạm cho hay đã giao trả cho bà Hà ngay trong ngày xảy ra vụ việc 13-9.

Trước đó, ngày 13-9, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67) Công an tỉnh Đồng Nai đã lập biên bản vi phạm đối với bà Trần Thị Hà (36 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh) về các hành vi không chấp hành tín hiệu giao thông (vượt đèn vàng), không chấp hành hiệu lệnh CSGT, không xuất trình được giấy tờ xe.

Ngày 14-9, bà Trần Thị Hà, người bị CSGT cho rằng đã cố thủ trong xe, đã cung cấp một số hình ảnh, nội dung ghi âm, cho rằng cách hành xử và cách xử phạt của CSGT làm bà "khiếp sợ”.

Bà Hà nói: "Tôi có thể chịu phạt lỗi không chấp hành tín hiệu đèn nếu có hình ảnh làm bằng chứng, và lỗi không chấp hành hiệu lệnh". Riêng 4 lỗi ghi trong biên bản như không mang bảo hiểm xe, không mang bằng lái, không có đăng kiểm xe, không mang theo giấy tờ xe là không đúng bản chất vụ việc. Bởi tôi cung cấp ngay giấy tờ xe do tôi đứng tên sau khi cẩu xe và tôi về nhưng không giải quyết mà nói tôi không mang theo các giấy tờ trên để xử lý".

Bà tuyên bố: "Vì vậy, tôi sẽ khiếu nại và kiện CSGT ở trạm ngã ba Thái Lan”.

 

A.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên