03/08/2013 04:49 GMT+7

Công nhân Công ty TNHH KoTop ViNa nhập viện lần 3

HÀ MI
HÀ MI

TT - Khoảng 14g ngày 2-8, hàng loạt công nhân Công ty TNHH KoTop ViNa (Khu công nghiệp Tam Phước, TP Biên Hòa, Đồng Nai) có dấu hiệu buồn nôn, ói mửa và nhập viện cấp cứu. Đây là lần thứ ba trong chưa đầy 10 ngày qua công nhân ở công ty này nhập viện vì nghi bị ngộ độc thực phẩm.

Công nhân công ty Kotop lại ngộ độc

Tại Bệnh viện Đa khoa Long Thành, gần 20 công nhân đang được nhập viện. Một công nhân cho hay trong số công nhân nhập viện lần này có người từng bị nôn ói, đi ngoài ở hai lần xảy ra ngộ độc trước đó nhưng chưa được các cơ quan chức năng trả lời rõ nguyên nhân.

Khi nghe thông tin về vụ ngộ độc, Tuổi Trẻ đã liên lạc với giám đốc Bệnh viện Đa khoa Long Thành Lê Quang Ánh để hỏi nhưng ông Ánh cho hay chưa nghe vụ việc này. PV Tuổi Trẻ liên lạc với các cơ quan có trách nhiệm của ngành y tế Đồng Nai để thông tin vụ việc cho giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh và Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng không ai nghe máy hoặc thoái thác trả lời. Đến gần 19g cùng ngày, bác sĩ Lê Quang Ánh gọi điện cho PV Tuổi Trẻ nói: “Tám trường hợp này bị hạ canxi đường máu chứ không phải ngộ độc thực phẩm”.

Trước đó trong ngày 23 và 24-7, hàng trăm công nhân công ty trên phải nhập viện sau khi ăn cơm do công ty cung cấp.

HÀ MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên