31/10/2014 09:20 GMT+7

​Con vịt lạc đàn trong lớp 1

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TT - Bài viết “Lúng túng khi cùng con học lớp 1” của tác giả Nguyệt Anh (Q.Thanh Xuân, Hà Nội) đã được trao giải Bài viết hay nhất tháng 9 của chuyên mục “Câu chuyện giáo dục” và “Giáo dục dưới mắt mọi người”.

Bài viết chia sẻ những lo lắng của tác giả khi không cho con học lớp 1 trước để rồi con như “con vịt lạc đàn trong lớp. Rồi cô phê bình cả phụ huynh không cho con đi học trước để bây giờ cô rất vất vả với con tôi”.

Một đề tài cũ, thế nhưng đã nhận được sự chia sẻ và phản hồi của hàng trăm bạn đọc, không chỉ là những phụ huynh có cùng nỗi khổ “khi con mình là vịt lạc đàn”, mà cả những bạn đọc khác là cán bộ quản lý giáo dục, thầy cô giáo cũng chia sẻ và đồng cảm cùng tác giả.

Kính mời độc giả tiếp tục gửi những quan tâm, bài cộng tác cho hai chuyên mục “Giáo dục dưới mắt mọi người” và “Câu chuyện giáo dục”.

Những bài viết hay, được nhiều bạn đọc quan tâm chia sẻ trong tháng sẽ được ban biên tập báo Tuổi Trẻ trao quà lưu niệm là phần thưởng trị giá 1 triệu đồng. Cuối mỗi quý, những bài viết hay nhất sẽ được trao giấy chứng nhận và phần thưởng trị giá 3 triệu đồng.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên