10/10/2016 11:40 GMT+7

Cổ Thiên Lạc, Lưu Thanh Vân đối đầu một mất một còn

THỤC NGHI - Ảnh: Universe. TVBS
THỤC NGHI - Ảnh: Universe. TVBS

TTO - Theo thống kê của trang TVBS, Huyết chiến là bộ phim thứ 16 mà Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân đóng chung trong suốt 15 năm qua. Cả hai đóng vai đối đầu nhau một mất một còn trong Huyết chiến.

Đến vộ phim Huyết chiến, khán giả càng trông đợi nhiều hơn vào sự hợp tác của Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân
Trong phim Huyết chiến, Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân đóng vai đối đầu nhau "một mất một còn"

Tính từ năm 2001 đến nay, Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân cùng hợp tác đóng chung trong 16 bộ phim điện ảnh. Hai người không còn cảm giác xa lạ khi đóng chung nhưng nhờ sự đa dạng của các vai diễn nên cách thể hiện của họ ở mỗi phim có nét ăn ý khác nhau.

Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh luôn thể hiện sự ăn ý trong diễn xuất, khiến khán giả không hề cảm thấy nhàm chán, được cư dân mạng bình chọn là “Cặp bài trùng bất khả chiến bại”. Báo giới đánh giá họ là "Cặp bài trùng bảo chứng doanh thu phòng vé”.

Trong hoạt động quảng bá bộ phim Huyết chiến năm 2016, khi được báo giới đặt câu hỏi “Nếu như hai anh có thể lựa chọn lần nữa, thì có nhận lời đóng chung trong Huyết chiến hay không?”.

Hai tài tử Cổ - Lưu đều đồng thanh trả lời mà không cần suy nghĩ: “Không có gì thay đổi. Thật ra, chúng tôi thường ngày không gặp nhau đâu, đóng phim xong là mạnh ai nấy đi về”.

Lần đầu tiên đóng chung trong bộ phim hài ăn khách Tuyệt thế rất Bra (2001)
Bộ đôi Cổ - Lưu lần đầu tiên đóng chung trong bộ phim hài ăn khách Tuyệt thế rất Bra (2001)

Tuy nhiên, đối với việc hợp tác lần này, Cổ Thiên Lạc cho rằng dù không cảm giác mới mẻ, nhưng cả hai dựa vào vai diễn trong phim để tạo cảm giác khác biệt.

Từ bộ phim hài ăn khách Tuyệt thế rất Bra (2001) đến series phim Overheard (3 phần), hầu như thể loại phim nào Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân cũng đều đóng qua.

Trong 16 bộ phim đã đóng, các đạo diễn giao cho hai anh đóng vai đối địch, đôi bạn vào sinh ra tử… nhưng chưa bao giờ giao cho hai người đóng vai anh em.

Series phim Overheard được bảo chứng doanh thu phòng vé bởi tên tuổi của cặp bài trùng Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân
Series phim Overheard được bảo chứng doanh thu phòng vé bởi tên tuổi của cặp bài trùng Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân

 

Trong bộ phim Huyết chiến, Lưu Thanh Vân quyết trừng trị Cổ Thiên Lạc

Giới làm phim Hong Kong kháo nhau rằng chỉ cần mời được Cổ Thiên Lạc vào phim thì nhất định có Lưu Thanh Vân góp mặt. Cặp bài trùng này cùng đóng trong bộ phim Huyết chiến khiến khán giả trông đợi nhiều hơn bởi sự đối nghịch giữa hai nhân vật.

Lưu Thanh Vân đóng vai Dương Khắc Nan - một bậc trượng phu nghĩa khí anh hùng, sẵn sàng hi sinh để bảo vệ chính nghĩa và công lý.

Trong khi đó kẻ thù số một của Dương Khắc Nan lại là Thiếu tướng Tào Thiếu Lân ngạo mạn, tàn ác giết người không run tay do Cổ Thiên Lạc đóng.

Sự đối đầu nghẹt thở giữa hai nhân vật một chính, một tà khiến cặp bài trùng Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân làm tâm điểm và quyết định sự thành công của Huyết chiến.

>>Xem Cổ Thiên Lạc đóng vai phản diện trong Huyết chiến:

 

>>Xem hình ảnh bộ đôi Cổ - Lưu:

 
 
 
 
THỤC NGHI - Ảnh: Universe. TVBS
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên