05/12/2013 15:00 GMT+7

Cơ hội khởi nghiệp miễn phí cho sinh viên

KIỀU LINH
KIỀU LINH

TTO - Từ ngày 21-12-2013 - 12-1-2014, tất cả những bạn sinh viên các trường Đại học, cao đẳng miền Bắc đều có cơ hội được tham gia khóa học Xưởng khởi nghiệp miễn phí tại Hà Nội.

Khóa học Xưởng Khởi Nghiệp - dự án phi lợi nhuận của CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai dành cho sinh viên toàn miền Bắc nhằm tạo dựng một cộng đồng start-up trẻ, nơi giao lưu, kết nối giữa những học viên và với các doanh nhân thành đạt trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, khóa học còn giúp phát triển kỹ năng tư duy, giải quyết vấn đề trong kinh doanh và mang tới cái nhìn toàn cảnh về bức tranh kinh doanh, khởi nghiệp trong xu thế thị trường hiện nay.

Chương trình học của “Xưởng Khởi Nghiệp” được thiết kế gồm 8 buổi trong đó 4 buổi học cung cấp kiến thức theo 4 chủ đề và 4 buổi chia sẻ kinh nghiệm thực tế giữa diễn giả và các học viên gồm: Nguồn lực và thị trường. Các bước xây dựng đề án kinh doanh; Marketing cho người khởi nghiệp; Tài chính và những báo cáo tài chính cơ bản; Nghệ thuật trong kinh doanh.

Diễn giả của Khóa học đều là những CEO, chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực.

Khóa học sẽ bắt đầu từ ngày 21-12-2013-12-1-2014, đơn đăng ký của các bạn sinh viên gửi về hòm mail Xuongkhoinghiep.tec@gmail.com và đến hết ngày 9-12-2013.

Mọi chi tiết truy cập: http://tec-ftu.org/tin-tuc/khoa-hoc-ve-start-up-danh-rieng-cho-sinh-vien.html

KIỀU LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên