21/04/2013 11:12 GMT+7

"Cô dâu động đất" ở Tứ Xuyên

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Đó là phát thanh viên Chen Ying của một đài truyền hình ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Trận động đất ngày 20-4 xảy ra đúng vào ngày cưới của cô, và cô đã lao đến hiện trường để đưa tin mà không kịp thay váy cưới.

Động đất Trung Quốc: 179 người chết, 6.700 người bị thươngĐộng đất ở Trung Quốc, ít nhất 100 người chếtThương vong động đất Lô Sơn tiếp tục tăng

YoESBbog.jpgPhóng to
Phát thanh viên Chen Ying mặc váy cưới tường thuật về trận động đất. Ảnh: Chinasmack
mBTqPmS0.jpgPhóng to
Chen Ying đang phỏng vấn một người sống sót sau động đất - Ảnh chụp lại từ clip

Trong một đoạn video được phát trên YouTube, người xem có thể nhìn thấy cảnh cô dâu trẻ năng động đang phỏng vấn những người sống sót trong trận động đất, một tay cô cầm micro còn tay kia cầm váy cưới cho đỡ vướng víu.

Trong khi đó các phù dâu của cô trong bộ trang phục màu vàng đã kiên nhẫn chờ đợi “nhân vật chính” - đang vội vã chạy trên đường trong bộ váy cưới trắng để làm công việc của một nhà báo.

Hình ảnh này lập tức tràn ngập các trang mạng xã hội Trung Quốc, và rất nhiều người xem đã khen ngợi “tinh thần chuyên nghiệp” của cô.

TNwMva5M.jpgPhóng to
Cô dâu Chen Ying đưa tin từ hiện trường động đất - Ảnh chụp lại từ clip
88jbTOJB.jpgPhóng to
Nhiều người đã khen ngợi sự chuyên nghiệp của cô - Ảnh chụp lại từ clip

Cũng trong ngày 20-4, một “em bé phép mầu” đã chào đời trong vùng động đất. CNTV đưa tin đó là một bé gái, em ra đời ở thành phố Ya'an chỉ một giờ sau động đất.

Các nhân viên y tế kể họ vừa sơ tán xong người mẹ ra chỗ đất trống thì đột nhiên cô chỉ vào bụng mình và hét lên với các y tá rằng cô sắp sinh con. Thế là họ vội vàng đưa cô vào một khu lều và chuẩn bị cho cô sinh.

Người mẹ nói cô đang nghĩ đến việc sẽ đặt tên con mình là Zhensheng, có nghĩa là "sinh ra trong trận động đất".

Jp8FYbyZ.jpgPhóng to
Em bé được sinh ra ngay sau trận động đất - Ảnh: news.cn
TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên