31/10/2011 08:08 GMT+7

Chuyển công tác đối với bác sĩ Lộc

V.TR. - Q.VINH
V.TR. - Q.VINH

TT - Ngày 30-10, bác sĩ Hoàng Thọ Mẫn, giám đốc Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang, cho biết sau khi Tuổi Trẻ phản ánh việc bác sĩ Trần Quang Lộc (khoa khám) bị tố móc nối với trình dược viên kê toa nhiều loại thuốc để hưởng hoa hồng, ban giám đốc bệnh viện đã có quyết định điều bác sĩ này về công tác ở khoa nội A kể từ ngày 1-11.

“Bác sĩ Lộc chỉ được khám chữa bệnh nội trú và không cho ra khu khám để tránh việc kê toa thuốc theo trình dược viên” - ông Mẫn nói.

Ngoài việc không cho bác sĩ Lộc khám ngoại trú, bệnh viện còn thành lập tổ công tác xem xét các đơn thuốc mà bác sĩ Lộc đã kê thời gian qua, đồng thời xác minh chứng cứ về việc bác sĩ Lộc nhận tiền hoa hồng của các công ty dược, nhà thuốc để làm căn cứ xử lý.

Bác sĩ Lộc bị tố từ năm 2008 đến nay “móc nối” với các trình dược viên Công ty CiplaHealol kê đơn có hai loại thuốc xịt trị bệnh hen suyễn để hưởng hoa hồng 10%/lọ. Bác sĩ Lộc còn bị tố cáo móc nối với một nhà thuốc lớn gần bệnh viện kê đơn thuốc kháng sinh, thuốc bổ... hưởng hoa hồng 10-50%.

V.TR. - Q.VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên