09/05/2016 14:11 GMT+7

Chung kết Hãy nghe tôi hát: đậm đà giai điệu bolero

T.M
T.M

TTO - Đêm chung kết cuộc thi Hãy nghe tôi hát là cuộc tranh tài của các ca sĩ Nhật Kim Anh, Dương Ngọc Thái, Quách Thành Danh và Chi Dân.

4 thí sinh tranh tài trong đêm chung kết - Ảnh: DL Duy
4 thí sinh tranh tài trong đêm chung kết - Ảnh: DL Duy

Vượt qua Hà Vân và Ngọc Liên trong đêm thi Lội ngược dòng với hai ca khúc Mưa đã tạnhLòng mẹ, Nhật Kim Anh bước vào đêm thi chung kết cùng ba thí sinh nam. 

Trong đêm thi cuối cùng, mỗi thí sinh thể hiện hai bài hát. Trong đó có một bài là sở trường của thí sinh nhưng được nhạc sĩ Nguyễn Quang hòa âm, phối khí mới. Bài còn lại là ca khúc từng làm nên tên tuổi của các giám khảo của chương trình là ca-nhạc sĩ Đức Huy, danh ca Phương Dung và Phi Nhung. 

Khán giả được nghe lại những ca khúc quen thuộc như Chiều đồng quê, Đừng nhắc chuyện lòng, Xóm đêm, Một tình yêu, Yêu lầm một ngôi sao, Không nhà, Tôi là tôi Em muốn anh sống sao. 

Là những người đồng hành với chương trình từ ngày đầu, danh ca Phương Dung bày tỏ sự vui mừng khi được nghe những người trẻ hát và thể hiện tình yêu với nhạc Bolero. 

"Tôi nghĩ thông qua chương trình, những ca khúc nhạc xưa, nhạc bolero hay mang âm hưởng dân ca, kể cả những bài nhạc trẻ những năm 70, 80 của anh Đức Huy, Trịnh Nam Sơn, Nguyễn Hưng, Lưu Bích… đang trở lại. 

Cách thể hiện mỗi thời phải khác, phải có sự thay đổi về hình thức nhưng cái cốt lõi, tinh thần bài hát thì vẫn nên giữ lại", danh ca Phương Dung nhắn nhủ. 

Đêm chung kết Hãy nghe tôi hát phát sóng vào lúc 21g ngày 9-5 trên kênh TH Vĩnh Long 1. 

* Xem clip ban giám khảo chia sẻ với các thí sinh trước đêm chung kết:

 

 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên