11/11/2013 10:35 GMT+7

Chưa xác định được hàng hóa gây cháy container

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TT - Chiều 10-11, Cảng vụ hàng hải Vũng Tàu cho biết sau hơn một ngày phát hỏa, đến 16g30 ngày 10-11, vụ cháy container trên tàu Heung - A Dragon mới được kiểm soát hoàn toàn. Theo cơ quan này, chưa thể xác định cụ thể hàng hóa trong container gây cháy là hàng gì mà chỉ “nghi là hóa chất”.

Đại diện đại lý tàu biển của chủ tàu cũng cho hay vì chưa xác định được số container bị cháy nên chưa thể xác định hàng hóa bên trong là hàng gì. Trong khi đó đến chiều cùng ngày, các đơn vị tham gia cứu hộ đã kiểm soát được 29 container rơi từ tàu Heung - A Dragon xuống biển, trong đó đã vớt được chín container đưa lên sà lan.

Cũng theo Cảng vụ hàng hải Vũng Tàu, sáng 11-11 chủ tàu sẽ trình các phương án trục vớt lên cơ quan này để xác định phương án cụ thể. Hiện có năm công ty muốn tham gia đấu thầu khắc phục sự cố cho tàu bị nạn. Chủ tàu cùng hãng bảo hiểm sẽ chọn ra công ty có khả năng tốt nhất để thực hiện khắc phục hậu quả.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Tàu chở container nghiêng ở Vũng Tàu bỗng nhiên bốc khói Tàu hàng bị đâm chìm, container rơi xuống biểnPhát hiện thêm nhiều container trôi, chìm trên biểnVớt được nhiều container của tàu bị nghiêngTiếp tục chữa cháy trên tàu bị nghiêng Heung-A Dragon

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên