04/07/2013 17:00 GMT+7

Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội có số phiếu tín nhiệm cao nhất

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TTO - Theo kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với 18 chức danh do HĐND TP Hà Nội bầu và phê chuẩn được công bố chiều 4-7, bà Ngô Thị Doãn Thanh - Chủ tịch HĐND TP Hà Nội là người có số phiếu tín nhiệm cao nhất với 87 phiếu, tỷ lệ tín nhiệm cao 91,58%.

Hà Nội công bố kết quả phiếu tín nhiệm 18 chức danh

YeiYQqc0.jpgPhóng to
Các đại biểu thể hiện sự tín nhiệm của mình qua lá phiếu với 18 chức danh do HĐND bầu và phê chuẩn - Ảnh: Xuân Long

Người có nhiều phiếu tín nhiệm thấp nhất là ông Nguyễn Đình Đức, giám đốc Sở Lao động thương binh và xã hội Hà Nội, 23 phiếu phiếu tín nhiệm thấp (tỷ lệ 24,21%), 27 phiếu tín nhiệm cao (tỷ lệ 28,42%), 43 phiếu tín nhiệm (tỷ lệ 45,26%).

Xếp ngay trên ông Đức là ông Ngô Văn Quý, giám đốc Sở Kế hoạch - đầu tư Hà Nội. Ông Quý có 22 phiếu tín nhiệm thấp (tỷ lệ 23,16%), 29 phiếu tín nhiệm cao (tỷ lệ 30,53%), 42 phiếu tín nhiệm (tỷ lệ 44,21%).

Phát biểu sau khi công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm, bà Ngô Thị Thị Doãn Thanh - Chủ tịch HĐND TP Hà Nội khẳng định kết quả lấy phiếu tín nhiệm đã phản ánh đúng mức độ tín nhiệm của các chức danh được lấy phiếu tín nhiệm.

“Kết quả tín nhiệm không chỉ là thước đo với với những người được HĐND TP bầu, mà còn là thước đo tinh thần xây dựng, sự nghiêm túc và trách nhiệm của các đại biểu HĐND TP khi thực hiện quyền giám sát. Kết quả này giúp các đồng chí đang giữ chức vụ do HĐND TP bầu thấy được mức độ tín nhiệm của mình.

Kết quả tín nhiệm chính là sự động viên, khích lệ kịp thời, đồng thời cũng là sự lưu ý với các đồng chí để điều chỉnh, khắc phục những hạn chế, thiếu sót trong chỉ đạo điều hành và thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao để có phương hướng tiếp tục rèn luyện phẩm chất, đạo đức, nâng cao năng lực, hiệu quả công việc trên từng cương vị công tác”, bà Thanh Nhấn mạnh.

Tỉ lệ lấy phiếu tín nhiệm đối với các cán bộ chủ chốt của TP Hà Nội:

SUhvngoW.jpg

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên