29/04/2013 13:47 GMT+7

Chủ nhân tờ vé số rách đã nhận thưởng 100 triệu đồng

K.NAM - N.TRIỀU
K.NAM - N.TRIỀU

TTO - Đúng 8g sáng 29-4, ông Dương Văn Tùng cùng với người thân và phóng viên Tuổi Trẻ đã đến trụ sở Công ty XSKT Kiên Giang làm thủ tục nhận thưởng cho tờ vé số bị rách làm hai.

Đồng ý trả thưởng cho vé số bị rách

Tại đây, nhân viên trả thưởng hướng dẫn ông Tùng ghi thông tin cá nhân và ký tên xác nhận lên cả hai mảnh rách rời của tờ vé số. Sau đó nhân viên này tiếp tục kiểm tra bằng đèn cực tím, rồi đối chiếu cùi lưu xác nhận tờ vé số thật và tiến hành trả thưởng cho ông Tùng.

Sau khi trừ thuế, ông Dương Văn Tùng còn được nhận số tiền 91 triệu đồng từ giải phụ đặc biệt trị giá 100 triệu đồng. Ông Tùng xúc động nói: “Cả đêm hôm qua vừa mừng, vừa hồi hộp nên không ngủ được. Nhắm mắt chập chờn tới khoảng 3g sáng là tôi đã dậy, gọi đứa em gái với hai người nữa chuẩn bị lên đường đi Kiên Giang. Nói thiệt, tụi tôi vừa đi vừa hồi hộp không biết có được nhận thưởng thiệt không nữa, hay lại như ba lần trước mang hi vọng đi rồi lại trở về tay không”.

elIehnAU.jpgPhóng to
Ông Tùng hoàn tất thủ tục, nhận tiền trả thưởng - Ảnh: Nguyễn Triều
SajP4P3V.jpgPhóng to
Ông Tùng tươi cười bước ra từ phòng kho quỹ của Công ty XSKT Kiên Giang sáng 29-4 - Ảnh: Nguyễn Triều

Ông Tùng tâm sự: “Được nhận số tiền lớn cả đời chưa chắc có được tôi vui mừng lắm. Có số tiền này tôi sẽ trả hết nợ nần đã vay mượn của bà con, họ hàng, vay nhà nước để làm nhà vệ sinh… khoảng 50 triệu đồng. Phần còn lại tôi sẽ dành dụm, đề phòng lúc đau yếu. Thông qua báo Tuổi Trẻ cho tôi được nói lời cảm ơn tới bà con xa gần đã ủng hộ, động viên tôi suốt ba tháng ròng để có được ngày vui hôm nay”.

Ông Tùng cho biết thêm từ chiều ngày 28-4, sau khi hay tin có người của Công ty XSKT Kiên Giang gọi điện mời sang nhận thưởng, người cháu ruột vô ý làm rách tờ vé số của ông Tùng đã hết buồn phiền, áy náy với cậu.

Phóng viên Tuổi Trẻ cũng đã đề nghị được gặp gỡ, trao đổi thêm với ông Võ Văn Tuấn – Giám đốc Công ty XSKT Kiên Giang về một số trường hợp vé số rách tương tự như ông Tùng gần đây, nhưng do là ngày nghỉ nên ông Tuấn không đến công ty.

Tin bài liên quan:

Trúng số 100 triệu không được trả thưởng: lại đá qua đá lạiXSKT Kiên Giang lại từ chối trả thưởngThương hiệu và tờ vé số ráchCông ty xổ số hẹn một tháng mới trả lờiVé số rách rời 8 mảnh, Công ty XSKT Đà Nẵng vẫn trả thưởngBộ Tài chính đề nghị trả thưởng cho vé số bị rách

K.NAM - N.TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên