Tag: xúc tiến thương mại

Phát triển AI trong sàng lọc ung thư cổ tử cung

AI được kỳ vọng sẽ có tác động đáng kể đến việc chăm sóc sức khỏe cá nhân, từ phòng ngừa đến chẩn đoán và điều trị.

TP.HCM có hơn 200 hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư năm qua

Đã có 208 hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư trong và ngoài nước được Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư TP.HCM thực hiện, tăng 63% so với năm trước.

Vân Hồ nâng tầm sản phẩm đặc sản địa phương

Thực hiện Chương trình 'Mỗi xã một sản phẩm', huyện Vân Hồ đã có 7 sản phẩm đặc trưng của địa phương được công nhận sản phẩm OCOP.

Global Sourcing Fair Việt Nam 2024: Tăng quy mô, vượt trội chất lượng nguồn cung ứng

“Chúng tôi hy vọng có thêm nhiều cơ hội kết nối với các nhà mua hàng quốc tế và tiếp cận những xu hướng mới của thị trường”, bà Trang Nguyễn - CEO Công ty Bao Bì Sapphire, chia sẻ về kỳ vọng đối với triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam năm 2024.

Xét chọn các thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Kỳ xét chọn thương hiệu quốc gia năm 2024 chính thức được Bộ Công Thương khởi động và nhận hồ sơ kể từ đầu tháng 1-2024.

Sở Công Thương TP Đà Nẵng:  đẩy mạnh xúc tiến thương mại để tìm thị trường

Theo báo cáo của UBND TP Đà Nẵng, năm 2023 khu vực dịch vụ tiếp tục là điểm sáng, đóng góp tích cực cho tăng trưởng kinh tế chung của thành phố. Riêng dịch vụ thương mại, thị trường bán lẻ tiếp tục duy trì đà tăng trưởng.

TP.HCM gặp nhà đầu tư Mỹ, đón vốn vào kinh tế xanh, công nghệ cao

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi đã có nhiều cuộc gặp với các nhà đầu tư Mỹ trong chuyến công tác đến nước này tháng 11-2023, ghi nhận nhiều kỳ vọng của họ khi đầu tư vào TP.HCM.

Thúc đẩy giao thương Hải Phòng với Trung Quốc, Ấn Độ và Nam Phi

Vụ thị trường châu Á - châu Phi, Bộ Công Thương cùng Hải Phòng vừa tổ chức kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Hải Phòng với Trung Quốc, Ấn Độ và Nam Phi.

Đẩy mạnh đưa sản vật miền núi, hải đảo lên sàn thương mại điện tử

Ngoài cách quảng bá truyền thống, việc ứng dụng thương mại điện tử đang góp phần đưa sản vật miền núi, hải đảo đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Từ Vietnam Phở Festival, thêm cơ hội đưa phở Việt ra thế giới

Tại Vietnam Phở Festival 2023, nhiều thương hiệu đã nắm bắt cơ hội kết nối giao thương, đưa phở Việt cũng như các sản phẩm chế biến từ gạo, gia vị nấu phở ra thế giới.