Tag: X-Men

Những siêu nhân sắp trở lại trong phim hoạt hình mùa hè này

Những nhân vật có khả năng đặc biệt trong phim hoạt hình dù đã qua thời đỉnh cao nhưng vẫn luôn là một phần không thể thiếu của văn hóa đại chúng.

Phạm Băng Băng sau ngày trở lại: 'Diễn xuất là điều tôi sẽ làm cả đời'

Sau màn tái xuất tại Liên hoan phim Berlin 2023, Phạm Băng Băng đã có những chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn vì ồn ào trốn thuế, cùng những dự định trong tương lai.

Thiếu niên 15 tuổi tiêm thủy ngân vào người vì muốn thành siêu nhân

Không chỉ tiêm thủy ngân vào người, thiếu niên 15 tuổi này còn cho nhện cắn mình chỉ với mong muốn được trở thành như những siêu anh hùng trong Marvel.

Sao 'X-Men' công khai là người chuyển giới, đổi tên thành Elliot Page

Diễn viên Elliot Page (từng được biết đến với tên Ellen Page) công khai là người chuyển giới trên mạng xã hội. Ngay lập tức, bạn diễn và công chúng đã ủng hộ anh hết lời.

Ellen Page - ngôi sao 'Inception' - chuyển giới thành đàn ông

TTO - Hôm 1-12, Ellen Page thông báo đã chuyển giới và đổi tên thành Elliot Page. Anh cho biết: 'Tôi thấy may mắn và biết ơn những người tuyệt vời đã ủng hộ tôi trong suốt hành trình này'.

'Đúng cũng thành sai' gây xôn xao với kiểu tóc siêu thực của Mỹ Tâm

Hết bị đánh giá là giống cô nàng Jennie của Blackpink, Mỹ Tâm lại bị gán mác mượn kiểu tóc của nữ dị nhân 20 năm trước trong 'Đúng cũng thành sai'

Motorola đang phát triển màn hình tự chữa lành "vết thương"

TTO - Màn hình này sẽ tự hồi phục vết nứt như Wolverine trong loạt phim X-Men, với sự kết hợp của nhiệt độ.

Hollywood lôi kéo diễn viên Hoa ngữ làm "bình hoa di động"

TTO - Không cần biết nam hay nữ, chỉ cần là diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng thì đưa vào một vai diễn "nho nhỏ" để quảng bá phim nơi thị trường khổng lồ ở châu Á - đó là cách các nhà làm phim Hollywood đang làm.

TTO - Các mâu thuẫn khó hiểu giữa dị nhân, nhiều tình tiết nhạt thếch… làm cho X-Men: Apocalypse lọt vào danh sách 10 phim thất vọng nhất nửa đầu năm 2016 của tạp chí Time.

Những loạt phim nhiều kỳ hấp dẫn người xem (phần 2)

TTO - Xếp hạng từ thứ 6 đến 10 lần lượt là các siêu phẩm làm lại nhiều phần vẫn hốt bạc toàn cầu như: Transformers, Despicable Me, X-Men, Jurassic Park, Pirates of the Caribbean.