Tag: Sơn Lâm

Vụ phụ huynh đem dao vào trường đe dọa: Cả phụ huynh và trường đều sai

TTO - Hàng trăm bạn đọc đã bày tỏ việc phụ huynh xách dao vào trường đe dọa giáo viên, bắt hiệu trưởng quỳ là rất đáng lên án. Tuy nhiên, bạn đọc cho rằng nhà trường cũng sai.

Sơn Lâm: thí sinh 'phù thủy' lên ngôi Tuyệt chiêu siêu diễn

TTO - Sơn Lâm - thí sinh được mệnh danh là "phù thủy" của sân chơi Tuyệt chiêu siêu diễn trở thành quán quân của cuộc thi này với giải thưởng 100 triệu đồng vào tối 26-10.

​Sơn Lâm: “hot boy” vô địch

TT - Sơn Lâm - “hot boy” 19 tuổi của Thử thách cùng bước nhảy 2014 - tâm sự: “Tôi không nghĩ mình có thể đi sâu đến như vậy”.

​Sơn Lâm đăng quang Thử thách cùng bước nhảy 2014

TTO – Sơn Lâm, thí sinh nhiều lần được bình chọn là thí sinh được yêu thích nhất trong các tuần liveshow, đã trở thành quán quân của chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2014.

Sơn Lâm nổi trội trong đêm chung kết Thử thách cùng bước nhảy

TTO – Đêm 27-12, đêm chung kết chương trình Thử thách cùng bước nhảy diễn ra cân tài cân sức với dự thi của top 4.

Thử thách cùng bước nhảy: Phạm Lịch và Sơn Lâm gây ấn tượng

TTO – Đêm 20-12, top 6 thí sinh cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance tranh tài cùng nhau trong đêm bán kết được tổ chức tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP.HCM.

Khởi tố tài xế tông chết học sinh lớp 6

TTO - Công an TP Tân An (Long An) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Sơn (31 tuổi, ngụ xã Hà Long, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) do “vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

Học sinh lớp 6 bị xe cán chết trên đường mua đồng phục

TTO - Trên đường đến trường để mua trang phục cho năm học mới, một học sinh lớp 6 đã tử nạn dưới gầm xe container.

Cầu Mỹ Lợi, 1 năm "gả" cho hai nhà thầu

TTO - Chỉ trong vòng một năm, dự án cầu Mỹ Lợi đã được UBND tỉnh Long An "gả" cho hai nhà thầu. Sự chồng chéo tắc trách này khiến Nhà nước phải chi thêm một số tiền không nhỏ.

Truy nã người cướp tiền chủ lúa

TTO - Cơ quan CSĐT Công an huyện Thạnh Hóa (Long An) vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh truy nã đối với Lê Văn Tân (34 tuổi, ngụ tổ 6, ấp Phụng Thớt, xã Nhơn Ninh, huyện Tân Thạnh, Long An) về hành vi cướp giật tài sản.