Tag: Saul Niguez

VAR và trọng tài giúp Atletico Madrid cầm chân Barca tại Nou Camp

TTO - Rạng sáng 1-7, ở vòng 33 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), với sự giúp sức của VAR và trọng tài, Atletico Madrid đã lội ngược dòng cầm chân Barcelona 2-2 tại sân Nou Camp sau hai lần bị dẫn trước.

Suarez lập công, Barca thoát thua trước Atletico

TTO – Trận kịch chiến vòng 8 Giải vô địch Tây Ban Nha giữa Barca và Atletico diễn ra lúc rạng sáng 15-10 (giờ VN) trên sân Vicente Calderon đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

​Điểm tin tối 1-7: Saul Niguez gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid

TTO - CLB Atletico Madrid thông báo tiền vệ Saul Niguez đã gia hạn hợp đồng thêm 9 năm để ở lại đội bóng đến mùa hè năm 2026.

​U-21 Tây Ban Nha và Đức tranh ngôi vô địch châu Âu

TTO - Rạng sáng 28-6, đội U-21 Tây Ban Nha đã dễ dàng đá bại 10 người Ý 3-1 trên sân Cracovia (Ba Lan) để đoạt vé vào chung kết Giải U-21 châu Âu.

​Thua sát nút Atletico, Real vào chung kết Champions League

TTO - Rạng sáng 11-5, Real Madrid (R.M) đã để thua Atletico Madrid 1-2 trên sân Vicente Calderon trong trận bán kết lượt về và giành vé vào chung kết Champions League với chiến thắng chung cuộc 4-2 (lượt đi R.M thắng 3-0).

​Không thắng được Atletico Madrid, Leicester chia tay Champions League

TTO - Rạng sáng 19-4, Leicester City đã chấm dứt cuộc phiêu lưu tại Champions League khi để Atletico Madrid cầm chân 1-1 trên sân King Power trong trận tứ kết lượt về.

​Thắng dễ Leverkusen, Atletico Madrid đặt một chân vào tứ kết

TTO - Rạng sáng 22-2, Atletico Madrid đã đặt một chân vào tứ kết Champions League khi đá bại Bayer Leverkusen 4-2 trên sân BayArena trong trận lượt đi vòng 16 đội.

​Điểm tin tối 18-5: Terry gia hạn hợp đồng với Chelsea

TTO - CLB Chelsea xác nhận trung vệ John Terry đã gia hạn hợp đồng thêm một năm để ở lại sân Stamford Bridge đến tháng 6-2017.

Saul độc diễn ghi bàn, Atletico khuất phục "hùm xám"

TTO - Rạng sáng 28-4, tiền vệ Saul Niguez có pha độc diễn và ghi bàn tuyệt đẹp, giúp Atletico Madrid đá bại Bayern Munich 1-0 trên sân Vicente Calderon ở lượt đi bán kết Champions League.